logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“กัน จอมพลัง” บุกช่วยเด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกรุมโทรม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง บุกช่วยเด็กหญิงอายุ 13 ปี หลังถูกแก๊งทรชนนับ 10 คน รุมโทรม ก่อนขี่รถพาเด็กหญิงไปทิ้งริมถน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

181 ครั้ง
|
18 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง บุกช่วยเด็กหญิงอายุ 13 ปี หลังถูกแก๊งทรชนนับ 10 คน รุมโทรม ก่อนขี่รถพาเด็กหญิงไปทิ้งริมถนน แถมพบเหยื่อเพิ่มอีก
 
กล้องวงจรปิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย จับภาพกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังพาเด็กหญิงซ้อนรถจักรยานยนต์ แล้วอุ้มตัวลงไปทิ้งไว้ริมถนน ส่วนคนที่เหลือพากันขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป
 
นี่เป็นหลักฐานสำคัญที่คุณย่าของเด็กหญิงนำมาร้อง กัน จอมพลัง โดยย่าของเด็กเล่าว่า เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา หลานสาวอายุ 13 ปี มีปากเสียงกับรุ่นพี่ ที่มีการออกอุบายขอโทษ และมารับน้องไปกินข้าว แต่รุ่นพี่กลับพาไปที่กระท่อมในทุ่งนา แล้วโทรตามวัยรุ่น เป็นเยาวชนในหมู่บ้านใกล้เคียงนับ 10 คน มาข่มขืน แล้วนำหลานไปโยนทิ้งไว้ข้างถนน ตรงหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง กระทั่งเพื่อน ๆ ของหลานสาวมาพบในสภาพอิดโรย จึงรีบพาตัวกลับไปแจ้งญาติ และส่งโรงพยาบาล จากการตรวจร่างกายพบว่า มีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่ง และอวัยวะเพศฉีกขาด
 
หลังเกิดเหตุ ย่าของเด็กหญิงแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านด่านลานหอย และตำรวจได้นำตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุ และต้องสงสัย มาสอบปากคำแล้ว 10 คน โดย 5 คน อายุตั้งแต่ 15-18 ปี ยอมรับว่าลงมือข่มขืนจริง เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง ส่วนที่เหลืออยู่ระหว่างสอบสวนว่าเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์อย่างไร
 
จากการตรวจสอบพบว่า สมาชิกในกลุ่มดังกล่าว มีประวัติก่อเหตุข่มขืน ถูกคุมขังในสถานพินิจ 2 ปี ก่อนได้รับการปล่อยตัวออกมา แล้วกลับมาก่อเหตุซ้ำ
 
หลังจากมีข่าวว่า กัน จอมพลัง มาช่วยติดตามคดีของน้องอายุ 13 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุก็ทักมาขอน้องอายุ 13 ปี แต่งงาน โดยบอกว่า พี่ขอแต่งได้ไหม น้องจะเอาเท่าไรค่อยว่ากัน ลองคุยกับแม่น้อง จะได้ไม่เป็นเรื่องใหญ่ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุบางคนส่งข้อความมายังเพจ ขอความช่วยเหลือทางคดี อ้างว่าแค่อยู่ในเหตุการณ์เฉย ๆ และถูกบังคับให้ทำ
 
ขณะเดียวกัน ปรากฏว่ามีเด็กหญิงอายุ 14 ปี ส่งข้อความไปที่เพจ กัน จอมพลัง บอกว่า เธอเคยถูกแก๊งทรชนรุมโทรมเช่นกัน แต่ไม่กล้าออกมาแจ้งตำรวจ เพราะเกรงว่าตนเองและครอบครัวจะไม่ปลอดภัย แต่พอเห็นข่าว กัน จอมพลัง เข้ามาช่วยเหลือ จึงประสาน กัน จอมพลัง พาเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านด่านลานหอย นอกจากนี้ ได้แฉคลิปวัยรุ่นกลุ่มนี้ พกปืน และก่อเหตุทำร้ายคนในหมู่บ้านด้วย
 
ส่วนเด็กหญิงอายุ 13 ปี ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการของน้องยังมีความเครียดและหวาดกลัว ตามร่างกายมีร่องรอยถลอกหลายแห่ง ทางโรงพยาบาลดูแลอย่างใกล้ชิด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยวันนี้กระทรวงสาธารณสุขจะส่งนักจิตวิทยา เข้ามาดูแลสภาพจิตใจของน้องอย่างใกล้ชิดด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/P7jghCIeUNc?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง