logo เช้านี้ที่หมอชิต

โอละพ่อ ! อ้างถูกตำรวจทำร้าย ที่แท้เมา ศีรษะกระแทกรถ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 47 ปี ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัย อ้างถูกเจ้านายยศ พ.ต.ท. ทำร้ายร่างกายขณะนั่งอยู่ในรถ ต้องเปิ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

644 ครั้ง
|
18 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 47 ปี ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัย อ้างถูกเจ้านายยศ พ.ต.ท. ทำร้ายร่างกายขณะนั่งอยู่ในรถ ต้องเปิดประตูกระโดดหนีตาย
 
นายมิถุนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี สภาพมีเลือดออกตามใบหน้าและลำคอ ได้มาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยบริเวณทางขึ้นทางด่วนประชาชื่น เขตพื้นที่นนทบุรี ช่วง 01.30 น. ของวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา
 
เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาล และไปพาแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้การอ้างว่าถูกตำรวจยศ พ.ต.ท. สังกัด สน.ลุมพินี ทำร้ายขณะนั่งรถมาด้วยกัน จนต้องหนีตายเปิดประตูกระโดดลงจากรถวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือ
 
โดยตนเป็นลูกน้องคนสนิทตำรวจนายนี้นานกว่า 11 ปี คอยรับใช้ทุกเรื่องที่นายสั่ง ก่อนหน้านี้เคยถูกทำร้ายมาหลายครั้งแต่ไม่รุนแรงเหมือนครั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุนายชวนไปนั่งดื่มเหล้า จากนั้นชวนนั่งรถกลับบ้าน โดยมีลูกน้องอีกคนขับรถให้ แต่ไม่รู้ว่านายเกิดอารมณ์เสียเรื่องอะไร จู่ ๆ ใช้มือตบและทุบตีศีรษะและลำคอหลายครั้ง ตนเห็นท่าไม่ดี จังหวะที่รถชะลอความเร็วจึงตัดสินใจใช้เท้าถีบประตูรถแล้วกระโดดลงมา คาดสาเหตุที่โดนนายทำร้ายน่าจะมาจากทะเลาะกับบ้านเล็กแล้วมาระบายอารม์กับตน ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นจะไปร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเอาผิดให้ถึงที่สุด
 
ล่าสุด ผู้บาดเจ็บเดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอถอนแจ้งความ หลังสร่างเมาและมีสติ จำได้ว่าบาดแผลที่เกิดขึ้นมาจากความเมาหนัก จังหวะก้าวขาลงรถ ศีรษะไปกระแทกประตู ไม่ได้ถูกตำรวจทำร้ายแต่อย่างใด
 
พร้อมกันนี้ผู้บาดเจ็บได้ขอโทษผู้สื่อข่าว และตำรวจที่ถูกกล่าวหา พร้อมมอบกระเช้าขอโทษที่ทำให้เสียชื่อเสียง
 
เข้าคอนเซปต์ไหว้สวยรวยกระเช้า หลังขอโทษทางผู้บาดเจ็บได้กลับไปพร้อมตำรวจ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pYcEshLxuNQ?si=KDOtFmPnF7YdVdqm

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง