logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวระแวงเมียมีชู้ คว้าขวานฟันคอเมียเสียชีวิต เพื่อนบ้านเผยได้ยินเสียงทะเลาะ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวหึงโหด ระแวงเมียมีชู้ ใช้ขวานฟันคอเมียเสียชีวิตคาบ้านพัก พอรุ่งเช้าบอกลูกให้ไปดูศพแม่ที่บ้าน เพื่อนบ้านเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

320 ครั้ง
|
18 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวหึงโหด ระแวงเมียมีชู้ ใช้ขวานฟันคอเมียเสียชีวิตคาบ้านพัก พอรุ่งเช้าบอกลูกให้ไปดูศพแม่ที่บ้าน เพื่อนบ้านเผยได้ยินเสียงทะเลาะกันก่อนเห็นสามีเดินออกจากบ้าน
 
นายสายสุรีย์ อายุ 63 ปี ถูกตำรวจ สภ.พนา คุมตัวมาสอบสวน หลังจากใช้ของมีคมฟันคอ นางนิตยา อายุ 56 ปี เสียชีวิต ภายในบ้านไม้ชั้นเดียว ในตำบลพนา อำเภอพนา จังหวัดอำนาจเจริญ ใกล้กับศพพบขวาน คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ
 
โดยขณะสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัยไม่ยอมพูดหรือให้การใด ๆ กับตำรวจ มีอาการมึนงง นั่งนิ่งเงียบ เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บดีเอ็นเอ เพื่อนำไปตรวจสอบกับขวานที่ใช้ก่อเหตุว่าตรงกันหรือไม่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวเข้าห้องขัง สภ.พนา เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป
 
จากนั้นทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น ไม่พบกับญาติของผู้ก่อเหตุหรือผู้ตายแต่อย่างใด
 
ทีมข่าวได้พูดคุยกับหนุ่มเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับบ้านหลังที่เกิดเหตุ เล่าว่า ปกติแล้วผัวเมียคู่นี้ก็อยู่ด้วยกันที่บ้านหลังนี้ แต่ช่วงหลังเหมือนมีปัญหากัน เมื่อคืนได้ยินเสียงเหมือนทั้งคู่ทะเลาะกัน หลังจากเสียงเงียบไป ก็เห็นแต่สามีเดินออกมาจากบ้านเข้าไปในตัวอำเภอพนา มารู้อีกทีว่าคนเป็นเมียเสียชีวิต ก็ตอนที่ลูกของผู้ตายมาที่บ้าน เพราะคนที่เป็นสามีบอกให้ลูกชายมาเอาของที่บ้านหลังนี้ ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
สอบถามเพื่อนบ้านผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเป็นคนดีมาก มักทำงานช่วยเหลือสังคม ส่วนใหญ่ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสามีมีอาการซึมเศร้าและไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เก็บตัวอยู่คนเดียว ทราบข่าวว่ากำลังทำเรื่องส่งตัวผู้ก่อเหตุไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญ ซึ่งผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี มีเพื่อนฝูงเยอะ จึงอาจเป็นสาเหตุให้สามีหึงหวง แต่ตนยืนยันว่าภรรยาไม่มีพฤติกรรมว่าจะนอกใจสามีแต่อย่างใด
 
สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตเวช มีอาการหึงหวงภรรยา กลัวว่าจะนอกใจ และเมื่อช่วงกลางดึกทั้งคู่มีปากเสียงกัน และคาดว่าสามีของผู้ตายจะใช้ขวานฟันเข้าที่บริเวณคอของผู้ตาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5sWmCwfzgjc?si=yA8KC9_xqY4PDsI8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง