logo เช้านี้ที่หมอชิต

ไม่หลาบ ! แม่ร้องลูกถูกกระบะชนแล้วหนี แถมหันมายิ้มเย้ยหยัน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้องลูกสาวถูกรถกระบะชนบาดเจ็บสาหัส ขาเกือบขาด ส่วนคู่กรณีขับรถหนีแถมยังยิ้มเยาะเย้ย ไปแจ้งตำรวจ กลับบอกใ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

250 ครั้ง
|
18 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้องลูกสาวถูกรถกระบะชนบาดเจ็บสาหัส ขาเกือบขาด ส่วนคู่กรณีขับรถหนีแถมยังยิ้มเยาะเย้ย ไปแจ้งตำรวจ กลับบอกให้ผู้เสียหายไปหาทะเบียนรถผู้ก่อเหตุมาเอง จึงร้องให้สื่อช่วยเหลือ
 
ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ขณะรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งมีผู้หญิงขับซ้อน 3 มา ถูกรถกระบะสีบรอนซ์ ที่ขับสวนทางมา เฉี่ยวชนจนกระเด็น ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์กับคนนั่งหลังสุดบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนนั่งตรงกลางบาดเจ็บสาหัส ข้อเท้าเกือบขาด ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกมุมเป็นภาพรถกระบะคู่กรณี
 
หลังเกิดเหตุไม่ได้หยุดลงมาดูคนเจ็บ และขณะขับหนีพบว่าชายที่นั่งข้างคนขับ ยังหันมาชู 2 นิ้ว และส่งยิ้มเยาะเย้ย ก่อนจะขับหลบหนีไปโดยไม่สนใจใยดีคนเจ็บ เหตุเกิดที่ถนนราษฎรบำรุง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา 
 
แม่ผู้บาดเจ็บ นางสาวพิมพ์พิศา มูลสวัสดิ์ อายุ 45 ปี แม่ของ นางสาวเอ อายุ 16 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าเกือบขาด ได้นำหลักฐานเข้าร้องสื่อมวลชน บอกว่า เหตุเกิดขณะลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อขนม ซ้อน 3 ไปกับเพื่อน และถูกรถกระบะคันขับคร่อมเลนมาชน หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม แต่จนถึงวันนี้คดียังไม่คืบหน้า
 
ส่วนอาการของลูกสาว กระดูกข้อเท้าแตกละเอียด ผ่าตัดไปแล้ว 2 รอบ และวันที่ 20 มีนาคมนี้ จะผ่าตัดอีกรอบ ตอนนี้รู้สึกหดหู่และน้อยใจที่ตำรวจไม่เร่งติดตามคดีให้ ตนเองต้องไปหาหลักฐานภาพวงจรปิดมาเอง เพราะตำรวจอ้างว่าบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกล้อง แม้แต่ทะเบียนรถผู้ก่อเหตุ ตำรวจก็ให้ไปหามาเอง จึงไม่เข้าใจว่าทำไมตำรวจทำงานอย่างนี้ และอยากฝากไปถึงรถกระบะคันก่อเหตุ หากยังมีความเป็นมนุษย์ก็ให้มารับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย 
 
ผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์สอบถามเรื่องนี้กับตำรวจเจ้าของคดี แต่ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้ จึงอยากฝากให้ช่วยเร่งติดตามผู้ก่อเหตุในคดีนี้ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับผู้เสียหายด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-6bm62_5_4c?si=89FKrE33C0mLR8sc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง