logo เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงไทยสุดงง หนุ่มรัสเซียบุกทำร้าย แต่กลับถูกแจ้งความ จ.ปทุมธานี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวรัสเซีย บุกตามหาเมียในบ้านหญิงไทย ทำร้ายทั้งเมียและหญิงไทยถึงในบ้าน ลูกชาย 10 ขวบ ไปช่วยแม่ โดนเหวี่ยงเก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

253 ครั้ง
|
18 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวรัสเซีย บุกตามหาเมียในบ้านหญิงไทย ทำร้ายทั้งเมียและหญิงไทยถึงในบ้าน ลูกชาย 10 ขวบ ไปช่วยแม่ โดนเหวี่ยงเกือบตกบันได แต่สุดท้ายกลับเจอชาวรัสเซียแจ้งความฐานทำร้ายร่างกาย เรียก 1 แสนบาท
 
นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ นายสตาร์ ชาวรัสเซีย สภาพหัวแตกเลือดอาบ โดยมีภรรยาเข้าห้ามปราม บอกให้เอาน้ำมาให้ดื่ม ให้นั่งลง ให้ใจเย็น ตามให้กลับบ้าน หลังจากชาวรัสเซียในคลิปบุกเข้ามาบ้านของ นางสาวสมหมาย อายุ 42 ปี ภายในตำบลหนองขมาร อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ทำร้ายร่างกายภรรยา และ นางสาวสมหมาย
 
นางสาวสมหมาย  เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนจัดงานวัดเกิดลูกชายอายุครบ 10 ขวบ ที่บ้านพัก โดยมี ด.ช.บี (นามสมมุติ) เพื่อนลูกชาย มาร่วมงานวันเกิดด้วย และมี แม่ ด.ช.บี (ภรรยาของนายสตาร์) มาร่วมด้วย จนเวลา 23.00 น. นายสตาร์ บุกมาหาภรรยาที่อยู่ในงานวันเกิด และมีปากเสียงกับภรรยา ทำร้ายภรรยาจนเลือดอาบ ตนกับเพื่อนบ้านเข้าไปห้าม แต่ นายสตาร์ มีอาการหายใจไม่ออก จึงช่วยปั๊มหัวใจจนฟื้นขึ้นมา ส่วน ภรรยานายสตาร์ ขับรถออกไปเพื่อไปให้หมอทำแผล
 
พอ นายสตาร์ ฟื้นขึ้นมา เหมือนคนคลั่ง บุกเข้าไปในบ้านตามหาภรรยา ตนพยายามบอกว่า เขาไม่อยู่ แต่ไม่ยอมฟัง เดินขึ้นชั้นสองเปิดประตูทุกห้อง หลังจากนั้น นายสตาร์ ชกหน้าตนหนึ่งครั้งจนล้มลง และยังคร่อมร่างพยายามบีบคอ ลูกชายเข้ามาช่วย เตะ นายสตาร์ ไป 3 ครั้ง นายสตาร์ เหวี่ยงลูกชายกระเด็นจนเกือบตกบันได
 
นายสตาร์ ยังเอาโต๊ะหมู่บูชาที่อยู่ในบ้านมาทุบกับพื้นให้แตก หวังเอาไม้มาตีตนอีก จึงฮึดสู้ จากนั้นมีเพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงวิ่งมาช่วยจนชุลมุน ทำให้ นายสตาร์ ตกบันไดหัวแตก
 
หลังจากนั้นได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.คูเมือง ให้เอาผิด นายสตาร์ ฐานบุกรุก, ทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ แต่ นายสตาร์ ไม่ยอม ไปแจ้งความตำรวจกลับว่าพวกตนรุมทำร้าย และเรียกเงินค่าเสียหาย 1 แสนบาท ในฐานะที่เป็นคนไทยยอมไม่ได้ และจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WreF-K6yov4?si=s2jRu-dgcAf2_Jye

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง