logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ออกหมายจับ ! หนุ่มขับรถเบนซ์ยิงคู่อริดับ ในห้างสรรพสินค้าดังย่านปิ่นเกล้า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ศาลอาญาออกหมายจับ มือปืนยิงนักเที่ยวหน้าสถานบันเทิงย่านปิ่นเกล้า เสียชีวิต ล่าสุดพบข้อมูลหนีออกจากกรุ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

147 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ศาลอาญาออกหมายจับ มือปืนยิงนักเที่ยวหน้าสถานบันเทิงย่านปิ่นเกล้า เสียชีวิต ล่าสุดพบข้อมูลหนีออกจากกรุงเทพฯ พร้อมดำเนินคดีสถานบันเทิง หลังพบว่าไม่มีใบอนุญาต
 
ออกหมายจับหนุ่มขับรถเบนซ์ยิงคู่อริ ในห้างสรรพสินค้าดังย่านปิ่นเกล้า
 
ความคืบหน้าจากกรณีที่เกิดเหตุยิงกัน บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ภายในศูนย์การค้าย่านปิ่นเกล้า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ท้องที่ สน.บางยี่ขัน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 รายคื อ นายธนู หรือตี๋ อายุ 29 ปี
 
ขณะเดียวกันที่ ตำรวจยึดรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถเมอร์ซีเดสเบนซ์ 5 ประตู สีดำ ทะเบียน 7 กถ 2465 กรุงเทพมหานคร ขณะที่ชุดสืบสวนเชิญตัวเพื่อนผู้ก่อเหตุ 2 คน มาให้ข้อมูลกับตำรวจที่ สน.บางยี่ขัน เพื่อหาเบาะแสนำไปสู่การจับกุมคนร้าย
 
ทั้งนี้จากข้อมูลพบว่า ขณะที่หลบหนีนั้น คนร้ายได้นั่งอยู่เบาะหลังฝั่งคนขับ มีเพื่อนอีก 2 คน นั่งข้างหน้าและขับรถพากันหลบหนีไป
 
พันตำรวจเอก พายัพ สมบูรณ์ ผู้กำกับการสนบางยี่ขัน เปิดเผยว่า รถที่ยึดมาได้นั้นถูกจอดทิ้งไว้ริมถนนที่อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นรถที่มีการสวมทะเบียนปลอม ของรถยนต์ในเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี
 
พี่สาวบอกน้องชายโทรหา บอกเพื่อนมีเรื่อง
 
ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาที่ สน.บางยี่ขัน เก็บรอยนิ้วมือและรวบรวมพยานหลักฐานในรถเบนซ์ที่ยึดมาได้ ขณะที่ภรรยาและพี่สาวของผู้เสียชีวิต มาที่ สน.บางยี่ขัน ขอเอกสารเพิ่มเติมประกอบการรับศพ และติดตามความคืบหน้าทางคดี
 
พี่สาวและภรรยาผู้เสียชีวิต ระบุว่า เวลา 01.30 น.ของคืนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตโทรมาหา ขอให้พี่เขยรีบไปหาที่ร้าน บอกว่าเพื่อนมีเรื่อง และตัวน้องชายรู้สึกไม่ปลอดภัย ซึ่งหลังจากโทรเสร็จ พี่เขยก็ไปหาทันที แต่ยังไม่ทันเล่าอะไรให้พี่เขยฟัง ก็ถูกยิง
 
พบเบาะแสมือปืนหนีไปต่างจังหวัดแล้ว
 
พลตำรวจตรี นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า คืนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุมานั่งดื่มในร้าน ในกลุ่มมีผู้หญิงมาด้วย ระหว่างที่นั่งดื่ม ทางกลุ่มของผู้เสียชีวิตก็เข้ามานั่งดื่มในร้านเช่นกัน และมีการยกแก้วทำทีจะขอชนแก้วกับผู้หญิงที่มากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องมาห้าม
 
กระทั่งจะกลับบ้าน ทั้ง 2 กลุ่มก็ยังมาทะเลาะกันนอกร้าน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะไปหยิบปืนที่อยู่ในรถยนต์มายิง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุขึ้นรถเบนซ์หลบหนีไป พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน มีรถเก๋งอีกคันขับตาม โดยผู้ก่อเหตุกลับบ้าน และให้เพื่อนขับรถเบนซ์ไปจอดไว้ที่บ้านพ่อตาของเพื่อนที่จังหวัดสมุทรสงคราม
 
ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับมือปืนรายนี้แล้ว ตรวจสอบประวัติพบเป็นกลุ่มค้ายาเสพติด และพบประวัติเกี่ยวกับ พ.ร.บ.อาวุธปืน ที่ สน.บางขุนเทียน เมื่อปี 2566
 
ขณะที่ตำรวจคุมตัวเพื่อน 2 คน ที่พาผู้ต้องหาหลบหนี อยู่ระหว่างการสอบปากคำ รวมถึงได้สอบปากคำพยานแวดล้อม และหญิงสาวที่ร่วมวงชนแก้วกับผู้ต้องหาในคืนที่เกิดเหตุแล้ว
 
นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้กำชับผู้กำกับ สน.บางยี่ขัน ให้ตรวจสอบสถานบันเทิง พบว่าไม่มีใบอนุญาตและจำหน่ายสุราเกินเวลา จึงสั่งให้ดำเนินคดีกับร้านดังกล่าวแล้ว
 
มีรายงานว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากพื้นที่กรุงเทพมหานคร ไปกบดานอยู่แถวปริมณฑล ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว
 
ญาติรับศพไปประกอบพิธีที่วัดหนองแขม
 
ล่าสุดที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช พี่สาว ภรรยา พี่เขย รวมทั้งเพื่อน ๆ เดินทางมารับศพผู้เสียชีวิต ก่อนนำร่างขึ้นรถตู้ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองแขม ทันทีที่แฟนสาวและพี่สาวเห็นร่างผู้เสียชีวิต ทั้ง 2 คนถึงกับร้องไห้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง