logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจ ! ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าคนตาย ถือมีดบุกบ้าน-ข่มขู่พยาน | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพจดังโพสต์ 2 แม่ลูก ไปเป็นพยานในคดีคนร้ายฆ่าคนตายในหมูบ้าน หลังผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ทราบเรื่องว่าใครม ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

137 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพจดังโพสต์ 2 แม่ลูก ไปเป็นพยานในคดีคนร้ายฆ่าคนตายในหมูบ้าน หลังผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ทราบเรื่องว่าใครมาเป็นพยานในคดี ได้ถือมีดยาวบุกไปบ้านพยาน โชดดีพยานเห็นก่อน พากันวิ่งหนีทัน ส่วนยายข้างบ้านกับลูกสาวเจ้าของบ้านวิ่งหนีไม่ทัน ถูกข่มขู่ 
 
ในคลิปนี้ มีผู้หญิงชื่อ นางสุวรรณา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีทำร้ายพี่สาวของสามีจนเสียชีวิต ได้ถือมีดเข้ามายังบ้านของ นางสุมิตร ซึ่งเป็นพยานชี้ตัวคนผิดในคดีนี้ ตอนนั้นมีคนอยู่กันหลายคน นางสุวรรณาถือมีดบุกเข้ามา คนที่อยู่พากันวิ่งหนีกันหมด เหลือแต่ยายข้างบ้าน ลูกสาวเจ้าของบ้านที่นั่งอยู่ ไม่ได้หนี เมื่อเธอมาถึงก็พูดข่มขู่สารพัด บอกว่า รู้ใช่ไหมว่าที่ตนแบบนี้เพราะแม่เอ็งเป็นพยาน และยังหันไปขู่ยายที่นั่งอยู่ว่า จะเอาเหรอ จะเอาเหรอ ที่ยายหนีไม่ได้เพราะวิ่งไม่ไหว ส่วนลูกสาวเจ้าของบ้านมีลูกนอนอยู่ในเปล
 
คลิปนี้ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ลงคลิปนี้พร้อมระบุข้อความว่า ถือมีดเข้ามาข่มขู่ถึงในบ้านแบบนี้..อันตรายไหม..มาข่มขู่พยาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องดำเนินการอย่างไร..ผู้นำชุมชน ปกครองพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สแกนตรวจสอบด้วย คลิปเต็มขนาดนี้ ถ้าตำรวจไม่ทำอะไรเลย ไม่ต้องมีแล้วมั้งตำรวจ คนแก่เต็มบ้าน ผู้ใหญ่บ้านกำนันทำอะไรได้บ้าง
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลเป็นสุข อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ พบกับ นางสุมิตร เจ้าของบ้าน ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคม 2566 นางสุวรรณาเป็นผู้ต้องสงสัย ทำร้ายร่างกายพี่สาวของสามีจนเสียชีวิต ตนกับลูกสาวเห็นเหตุการณ์จึงไปเป็นพยานให้
 
หลังจากนางสุวรรณารู้ว่าตนเองเป็นพยานให้ ได้พยายามมาหาเรื่องที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งเมื่อวานนี้ นางสุวรรณาได้ถือมีดออกตามหาตนเองตามร้านค้าแถวบ้าน จากนั้นก็ถือมีดมาที่บ้านตน ตนเห็นก่อนจึงวิ่งออกจากบ้านไปหาที่หลบ ทำให้นางสุวรรณาหาเรื่องลูกสาวตนแทน
 
ตอนนั้นลูกสาวตนกำลังนั่งไกวเปลลูกอยู่ จึงหนีไม่ได้ ลูกตนได้พยายามอธิบายไปว่า หนูไม่เกี่ยว หนูเข้าใจที่ป้าสุวรรณาพูด แต่นางสุวรรณาไม่ฟัง ยังข่มขู่ไม่หยุด บอกว่า ฝากบอกแม่เอ็งด้วยว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องคดีความเขา เขาจะดำเนินการของเขาเอง ห้ามยุ่ง จากนั้นก็หันไปถามยายที่นั่งอยู่บริเวณนั้นว่า จะเอาเหรอ พร้อมเอามีดชี้หน้าด้วย
 
เพื่อนบ้าน อายุ 60 ปี บอกว่า คนก่อเหตุถือมีดไปขู่ชาวบ้าน ชาวบ้านวิ่งหนีกันหมด ตนหนีไม่ได้ ก็ต้องยืนอยู่ที่เดิม ดีที่เขาไม่ทำร้าย ตนอยากให้ช่วยกันคุมตัวเขาไว้ที่บ้าน หรือไม่ก็ไปขังไม่ต้องปล่อยออกมา ชาวบ้านแถวนี้กลัวกันมาก ถือว่าเป็นภัยต่อคนในชุมชน
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง