ครองใจโซเชียล ศิลปิน GMM MUSIC คว้ารางวัลชนะเลิศ เหมาเข้าชิง  4 ใน 5 ผู้ผลิตคอนเทนต์เป็นวงดนตรีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย  จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12
logo ข่าวอัพเดท

ครองใจโซเชียล ศิลปิน GMM MUSIC คว้ารางวัลชนะเลิศ เหมาเข้าชิง 4 ใน 5 ผู้ผลิตคอนเทนต์เป็นวงดนตรีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย จากเวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 12

ข่าวอัพเดท : อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเ GMM MUSIC

417 ครั้ง
|
04 มี.ค. 2567

อีกหนึ่งเวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยที่หลายคนตั้งตารอคอย “Thailand Social Awards ครั้งที่ 12” งานรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยพิจารณาจากทั้งมุมมองด้านจริยธรรมและเกณฑ์การวัดผลจากประสิทธิภาพการทำงานบนโซเชียลมีเดียของแบรนด์ ที่จัดขึ้น True Icon Hall ไอคอนสยาม เมื่อวันศุกร์ ที่  1 มีนาคม 2567   ซึ่งงานนี้ทั้งค่าย genie records และ GeneLab ภายในเครือ GMM MUSIC ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้ารางวัลชนะเลิศ แถมเหมารางวัล 4 จาก 5 Finalist เข้าชิงรางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Music Band หรือรางวัลผู้ผลิตคอนเทนต์ที่เป็นวงดนตรีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย มีดังนี้

1.Paper Planes จาก genie records

2.TaitosmitH จาก GeneLab

3.Three Man Down จาก GeneLab

4.Tilly Birds จาก GeneLab

ข่าวอัพเดท : ครองใจโซเชียล ศิลปิน GMM MUSIC คว้า

ข่าวอัพเดท : ครองใจโซเชียล ศิลปิน GMM MUSIC คว้า
 

โดยมี Paper Planes เป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศได้ให้สัมภาษณ์ว่า.. “ขอบคุณ Thailand Social Awards ที่มอบรางวัลนี้ให้กับพวกเราPaper Planes พวกเราสัญญาว่าจะทำผลงานในแบบเดิม ก็คือ ทำด้วยความสนุก ทำด้วยความรัก และทำด้วยความจริงใจ ขอบคุณมากๆ ครับ

เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจให้กับศิลปินและพนักงานเบื้องหลังทุกคนของ GMM MUSIC ในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆต่อไป

ข่าวอัพเดท : ครองใจโซเชียล ศิลปิน GMM MUSIC คว้า

 

 

#GMMMusic #genierecords #GeneLab #GMMGrammy 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง