เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ Girl Group วงแรกจาก BRIQ Entertainment  พร้อมร่ายมนต์กับซิงเกิลใหม่ อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)  ดึงพระเอกหนุ่มฮอต เล้ง ธนพล ร่วมเล่นเอ็มวี
logo ข่าวอัพเดท

เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ Girl Group วงแรกจาก BRIQ Entertainment พร้อมร่ายมนต์กับซิงเกิลใหม่ อัสคารามุด (Ohm, YaYa!) ดึงพระเอกหนุ่มฮอต เล้ง ธนพล ร่วมเล่นเอ็มวี

ข่าวอัพเดท : หลังประกาศเปิดตัว BRIQ Entertainment ค่ายเพลง T-Pop น้องใหม่ในเครือ RS Music เพื่อเปิดพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ให้ได้แสดงตั Wizzle

515 ครั้ง
|
01 มี.ค. 2567

หลังประกาศเปิดตัว BRIQ Entertainment ค่ายเพลง T-Pop น้องใหม่ในเครือ RS Music เพื่อเปิดพื้นที่สร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ให้ได้แสดงตัวตน ความสามารถ ความเป็นตัวเองที่หลากหลาย ตาม DNA ของค่าย ‘UNLEASH THE UNEXPECTED’ 

ข่าวอัพเดท : เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ

 

วันนี้พร้อมระเบิดความสนุก และสร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทย ด้วยการเปิดตัว Girl Group วงแรกของค่าย กับ 5 สาววง ‘Wizzle’ ประกอบด้วยสมาชิกคือ สิตา-ภวภูตานนท์ มหาสารคาม, เกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง, แองจี้-ณิชชาวีณ์ ไตรอิสราวิชญ์, ใบเตย-ภิญญดา ประภาอภิรัตน์ และ เพลง-ภูธิชา สีตวรรณมาศ ในคอนเซปต์ของแก๊งแม่มดตัวแสบ ที่มีความสามารถไร้ขีดจำกัดทั้งร้องและเต้น พร้อมร่ายมนต์กับซิงเกิลเปิดตัว อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)” เพลงแนว Pop Dance จากฝีมือของโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง ‘JAP The Richman Toy’ ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกสดใส พร้อมกับคาถาบทใหม่ที่จะเสกให้ทุกคนต้องตกหลุมรัก 
 

นอกจากนี้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ยังได้หนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงอย่าง เล้ง ธนพล มาเป็นพระเอกของสาว ในเรื่องราวของแก๊งแม่มด 5 สาวผู้ก่อตั้งMake a Wiz Club’ ชมรมสมปรารถนาที่จะทำตามคำขอของผู้ร้องขอในทุกครั้ง จนกระทั่งพวกเธอได้พบเจอกับชายหนุ่มปริศนาที่ไม่ว่าจะทำอย่างไร ด้วยเวทมนต์ไหน ก็ไม่สามารถเอาชนะใจของเขาได้ นั่นเพราะอะไร? ฝากติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเธอได้ที่ YouTube : RS Music Thailand >> https://youtu.be/MjYqjFwUSPs

ข่าวอัพเดท : เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ

 

โดยทั้ง 5 สาว Wizzle ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลง อัสคารามุด (Ohm, YaYa!) ว่า

เป็นการทำงานที่สนุกมาก เลยค่ะ ตอนที่ฟังเพลงครั้งแรกก็เหมือนกับโดนมนต์สะกดของเพลงนี้เลย ตอนอัดเสียงกับพี่แจ๊ปก็เป็นกันเอง และไม่กดดันเลย ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี 
 

พอถึงช่วงการถ่ายทำเอ็มวีก็ยิ่งสนุกค่ะ เพราะได้ทำงานกับพี่ มืออาชีพ และเพื่อน เป็นการทำงานที่มีแต่ความสนุกเลยค่ะ พวกเราตื่นเต้น และเต็มที่กับการทำงานในครั้งนี้มาก ฝากทุกคนติดตาม และให้กำลังใจพวกเราทั้ง 5 คน และเพลง อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)’ ด้วยนะคะ
 

ส่วนใครที่อยากรู้จักทั้ง 5 แม่มดสาวWizzle’ ขอบอกเลยว่า แต่ละคนไม่ธรรมดา


ข่าวอัพเดท : เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ
 

‘Sita (สิตา)’ เด็กสาว energy ล้น ที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ มียอดกดไลค์ในโซเชียลส่วนตัวมากกว่า 5 ล้านครั้ง โด่งดังจากฉายา ‘#น้องแมสขาว ในคลิปเต้นที่สยามแสควร์ ที่มียอดผู้เข้าชมรวมกันมากกว่า 10 ล้านวิว เรียกได้ว่าน้องแมสขาวสร้างกระแสในโซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง tiktok ที่ไม่ว่าใครผ่านมาเห็นก็ต้องเผลอกดหัวใจให้โดยไม่รู้ตัว และวันนี้น้องแมสขาว ได้กลายเป็นศิลปินคนใหม่ในนาม สิตา Wizzle’ มาพร้อมความสามารถทั้งร้องและเต้น ที่พร้อมมอบความสดใสให้กับทุกคน

ข่าวอัพเดท : เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ
 

‘Gracy (เกรซซี่)’ Vocal เสียงหวานที่มีพลังเสียงสะกดทุกคนราวกับต้องมนต์ ดีกรีผู้ชนะจากรายการ The Voice Kids ปี 2020 อดีตศิลปินเดี่ยวจากค่าย Kamikaze ที่พร้อมเปิดตัวในฐานะ Wizzle เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกจาก BRIQ Entertainment ซึ่งในเพลงเปิดตัวของ Wizzle อย่าง อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)’ เกรซซี่ก็ได้มีส่วนในการอิมโพรไวซ์ และออกแบบการร้อง เพิ่มรสชาติให้กับเพลงได้อย่างลงตัว

ข่าวอัพเดท : เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ
 

‘Pleng (เพลง)’ สาวเท่ที่มีใบหน้าสุดเก๋ มาพร้อมเสียงร้องใสแต่ทรงพลัง มีความสามารถพิเศษด้านการร้องโอเปร่า จากเด็กน้อยสายประกวดสู่การเป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่ มาพร้อมคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ รับรองว่าใครได้ฟังเสียงร้องของเพลง จะต้องตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว

ข่าวอัพเดท : เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ
 

‘Baitoey (ใบเตย)’ พี่ใหญ่ของวง Wizzle กับฉายาวิชวลหน้าไทยด้วยบุคลิกสวยเท่พร้อมเสน่ห์ทางด้านเสียงร้อง นอกจากนี้ใบเตยยังมีความสามารถพิเศษทางด้านการเต้นลีลาศ ที่นำทักษะมาปรับใช้กับการเต้น จนกลายเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับเฉพาะตัวของใบเตย

ข่าวอัพเดท : เปิดตัว 5 สาววง Wizzle แม่มดตัวแสบ
 

‘Angie (แองจี้)’ สาวน้อยนักเต้นเท้าไฟ Main Dance น้องเล็กสุดของวง Wizzle ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์แสนซน แองจี้รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะที่ไหนเธอก็เต้นได้ แต่ไม่ใช่แค่เรื่องเต้นเท่านั้นที่เธอทำได้ เพราะเธอคนนี้มาพร้อมกับเสียงร้องสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเป็นเล็กพริกขี้หนูของ Wizzle จริง

และในปี 2024 นี้ ‘BRIQ Entertainmentเตรียมปล่อยศิลปินที่จะมาเป็นคลื่นลูกใหม่ สร้างความคึกคักให้กับวงการ T-Pop รอความสนุกนี้กันไว้ได้เลย !

 

#อัสคารามุดWizzle

#Wizzle #Wizzleth

#Make_a_WIZ

#BRIQ

#RSMUSIC