logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“โรม” ลั่น ! ไม่ใช่ผม - สส.ก้าวไกล ดอดพบ “บิ๊กป้อม” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โรม ลั่น ไม่ใช่ผม และ สส.ก้าวไกล แน่นอน ที่จะดอดเข้าพบ บิ๊กป้อม สับพวกงูเห่า มีราคาที่ต้องจ่าย ไร้ที่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

208 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - โรม ลั่น ไม่ใช่ผม และ สส.ก้าวไกล แน่นอน ที่จะดอดเข้าพบ บิ๊กป้อม สับพวกงูเห่า มีราคาที่ต้องจ่าย ไร้ที่ยืนทางการเมือง
 
ที่รัฐสภา นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า สส.พรรคก้าวไกล เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่บ้านมีนบุรี ว่า ไม่มีทางเป็นตนแน่นอน และยังไม่ทราบว่ามีคนของพรรคก้าวไกลไปหรือไม่ แต่ถ้าเป็นหลัก 10 คน ตนเองน่าจะรู้ จึงเชื่อเป็นเพียงข่าวลือ อีกทั้งตอนนี้ตนเองยังไม่แน่ใจเลยว่า สส.พรรคพลังประชารัฐ ไปบ้าน พล.อ.ประวิตร ครบหรือไม่ด้วยซ้ำ และหากมีคนไปจริง คงต้องคุยกัน เพราะ พล.อ.ประวิตร ก็ไม่ใช่รัฐมนตรี อยู่ ๆ จะไปหาก็ต้องชี้แจงว่าไปด้วยสาเหตุอะไร
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า มีคนที่คิดว่า โรม จะเป็น สส.สมัยเดียว รอบนี้ได้มาเพราะกระแส อาจไปพบ พล.อ.ประวิตร ได้ นายรังสิมันต์ กล่าวว่า ไม่มีทาง ตอนหาเสียงเราเหนื่อยกันมาก ดังนั้นคงไม่คิดแค่ว่าจะเอาความสบายเข้ามา หลายคนที่หาเสียงก็เชื่อจริง ๆ ว่าต้องการที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง และเราก็พยายามคัดผู้สมัครอย่างดีที่สุด จึงเชื่อว่าเพื่อนร่วมพรรค ร่วมการต่อสู้ ก็ยังคงยึดมั่นในสิ่งที่ทำให้ตัวเองทำก่อนที่มาอยู่จุดนี้ได้
 
เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาพรรคก้าวไกล มีปัญหาเรื่องงูเห่า ครั้งนี้ถ้าต้องเจอปัญหางูเห่าอีกจะตอบประชาชนอย่างไร นายรังสิมันต์ กล่าวว่า ตั้งแต่การเมืองรอบที่แล้ว ไม่ใช่แค่พรรคก้าวไกลที่เจอปัญหาเรื่องนี้ หลายพรรคก็เจอคล้าย ๆ กัน แม้แต่พรรคเพื่อไทย ดังนั้น เรื่องงูเห่าเป็นสิ่งที่เราไม่อยากเห็น เราไม่ต้องการเห็นคนที่ทรยศต่อประชาชน และตนคิดว่าบทเรียนจากการเลือกตั้งครั้งล่าสุด เราจะพบว่าคนที่เป็นงูเห่าไม่มีพื้นที่ยืนในสังคมไทย นี่คือราคาคนที่เป็นงูเห่าต้องจ่าย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/-rq66ji90Gc?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง