logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จับแล้ว ! ผัวใหม่หึงโหด ฆ่านางฮ้อยเลี้ยงควาย ลากศพถ่วงน้ำ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไม่รอด ผัวใหม่หึงโหด ฆ่าเมีย นางฮ้อย เลี้ยงควาย มีดแทงคอ ร่างพรุน รัดคอถ่วงน้ำเขื่อนลำปาว ถูกจับแล้ว ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

198 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไม่รอด ผัวใหม่หึงโหด ฆ่าเมีย นางฮ้อย เลี้ยงควาย มีดแทงคอ ร่างพรุน รัดคอถ่วงน้ำเขื่อนลำปาว ถูกจับแล้ว ขณะหนีไปบ้านเพื่อน ยอมรับก่อเหตุจริง เพราะหึงหวง ญาติจี้ประหารชีวิต
 
จับแล้วผัวใหม่หึงโหด ฆ่านางฮ้อยเลี้ยงควาย ลากศพถ่วงน้ำ จ.กาฬสินธุ์
 
กรณี นางสมพิศ อายุ 53 ปี อาชีพเป็นนางฮ้อยเลี้ยงควายขาย ถูกคนร้ายฆ่าโหด มีดแทงคอและร่างกายจนพรุน 7 แผล ก่อนใช้เชือกรัดคอ ลากศพมัดกับต้นไม้ถ่วงน้ำริมเขื่อนลำปาว พื้นที่บ้านโนนศาลา อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา
 
เบื้องต้น พลตำรวจตรี ตรีวิทย์ ศรีประภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ระบุว่า หลังเกิดเหตุตำรวจลงพื้นที่เก็บรวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำพยาน พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายสำราญ สิงสุวรรณ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ อดีตมีประวัติเคยติดคุก อยู่กินเป็นสามีภรรยากับผู้เสียชีวิตได้ประมาณเกือบ 2 ปี และหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป
 
ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำปาว ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร
 
ล่าสุด ตำรวจร่วมกับผู้นำชุมชน จับกุม นายสำราญ ได้แล้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่บ้านศรีบุญเรือง ตำบลเสาเล้า อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ขณะกำลังจะไปขอหลบซ่อนตัวที่บ้านเพื่อน ที่บ้านคำน้อยดอนม่วย ตำบลเสาเล้า แต่ถูกจับเสียก่อน พร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ และเสื้อผ้าเปื้อนเลือด เบื้องต้น เจ้าตัวรับว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะหึงหวง และหวาดระแวงภรรยาจะไปมีคนอื่น
 
น้องสะใภ้ผู้เสียชีวิต ระบุว่า ก่อนหน้านี้ นายสำราญ ได้ทำร้ายร่างกายนางสมพิศมาหลายครั้ง และเคยได้ยินว่าจะขู่ฆ่ามาหลายครั้งด้วย แต่ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นจริง คนร้ายก่อเหตุด้วยความโหดร้าย อยากให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุดถึงขั้นประหารชีวิต
 
สอบเข้มผัวใหม่หึงโหดฆ่านางฮ้อย หน้านิ่งไม่สลด จ.กาฬสินธุ์
 
ล่าสุด ตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยพลตำรวจตรี ตรีวิทย์ ศรีประภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง
 
ผู้สื่อข่าวพยายามถามสาเหตุของการฆ่าภรรยา แต่นายสำราญ ไม่ตอบคำถาม มีท่าทีนิ่งเฉย ไม่สะทกสะท้าน หรือไม่สลดกับการก่อเหตุ บางครั้งยังนั่งยิ้มต่อหน้าตำรวจ
 
หึงภรรยาคุยกับผู้ชาย คว้าเชือกรัดคอ-มีดจ้วงแทง จ.กาฬสินธุ์
 
หลังสอบปากคำผู้ต้องหานานกว่า 2 ชั่วโมง ผู้ต้องหา เล่าว่า วันเกิดเหตแอบตามภรรยาที่นำควายไปเลี้ยงบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ยินภรรยา ซึ่งกำลังนอนเล่นที่เปลในกระท่อม คุยโทรศัพท์กับใครไม่รู้ แต่คาดว่าปลายสายน่าจะเป็นผู้ชาย
 
ด้วยความหวาดระแวงว่าจะมีชายอื่น และเดิมมีนิสัยหึงหวงอยู่แล้ว จึงคว้าเชือกไปรัดคอ และใช้มีดปลายแหลมที่พกมา กระหน่ำแทงไปที่ลำตัวและคอหลายครั้ง จนแน่นิ่ง ก่อนจะลากศพลงไปในน้ำ ใช้เชือกมัดคอผูกไว้กับต้นไม้ในน้ำเขื่อนลำปาว เพราะกลัวคนมาเห็น และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป กระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้
 
ตำรวจระบุว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่ก็ไม่ประสงค์จะไปชี้จุด หรือทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะกลัวจะได้รับอันตราย
 
ตำรวจตั้ง 3 ข้อหาหนัก ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และพกมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวไปฝากขังดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Ya_Txx1dzl4?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง