logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ศาลสั่ง ! จำคุก 8 ปี 66 เดือน “เจ๊นุช” เหตุทำร้ายทหารหญิงรับใช้ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ศาลพิพากษาจำคุก 8 ปี 66 เดือน สิบตำรวจโท หญิงกรศศิร์ หรือ เจ๊นุช ที่ทำร้ายร่างกายทหารหญิงรับใช้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

168 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ศาลพิพากษาจำคุก 8 ปี 66 เดือน สิบตำรวจโท หญิงกรศศิร์ หรือ เจ๊นุช ที่ทำร้ายร่างกายทหารหญิงรับใช้
 
จากคดีที่เจ๊นุช หรือ สิบตำรวจโท หญิงกรศศิร์ บัวแย้ม ร่วมกับ เพื่อนชายคนสนิท ทำร้ายร่างกาย ทหารหญิง ซึ่งเป็นทหารรับใช้นานกว่า 2 ปี จนครอบครัวทนไม่ไหวนำเรื่องเข้าร้องทุกข์กับ กัน จอมพลัง และนำมาสู่ความช่วยเหลือ จนในที่สุดเจ๊นุชกับเพื่อนชายคนสนิทถูกจับในข้อหา 7 ข้อหา ค้ามนุษย์ พ.ร.บ.แรงงาน พ.ร.บ.พกพาอาวุธปืน ความผิดต่อเสรีภาพ ความผิดต่อร่างกาย 6.บังคับใช้แรงงาน และร่วมกันทำร้ายร่างกายทั้งสาหัสและไม่สาหัส โดยอัยการได้สั่งฟ้องไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565
 
ล่าสุด วันนี้ กัน จอมพลัง ได้พา นางสาวเอ ทหารหญิงรับใช้ และ ญาติ ๆ มาฟังคำพิพากษาที่ศาล จังหวัดราชบุรี ซึ่งใช้เวลาในการฟังคำพิพากษากว่านานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่ต่อมา กัน จอมพลัง ทนายความ และ น้องเอ ได้ออกมาให้สัมภาษว่า หลังจากที่รอคอยมานานเกือบ 2 ปี วันนี้ ศาลพิพากษามาแล้วให้จำเลยที่ 1 คือ เจ๊นุช จำคุก 8 ปี 66 เดือน ส่วน เพื่อนชายคนสนิท จำคุก 4 ปี 1 เดือน ส่วนเรื่องของจมูกหลังเกิดเหตุ ที่หักและหายใจได้ข้างเดียวนั้น ก็ได้รับการดูแล จนสามารถทำให้จมูกกลับมาหายใจได้ปกติแล้ว
    
ด้านทนายความ บอกว่า ส่วนของการชดใช้นั้น ศาลสั่งให้จำเลยที่ 1 ได้ชดใช้เป็นจำนวนเงิน 365,620 บาท ส่วนจำเลยที่ 2 ให้ชดใช้ร่วมกับจำเลยที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 350,616  บาท หลังจากนี้ นางสาวเอ ก็จะมีการยื่นอุทธรณ์ตามสิทธิ์ที่เรามี  
 
ส่วนข้อหาที่ถูกพิพากษาในวันนี้ คือ จำเลยที่ 1 และ2 ร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ ร่วมกันทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วน เจ๊นุช มีข้อหาเพิ่มคือ กรรโชกทรัพย์ และข่มขืนใจ ส่วนจำเลยที่ 2 นั้นมีข้อหาเพิ่ม คือ พกพาอาวุธ และไม่จ่ายค่าจ้างตามกฎหมาย ส่วนข้อหาค้ามนุษย์นั้นไม่เข้าข่ายความผิด แต่ทีมงานก็มีการอุทธรณ์ต่อไป
 
นางสาวเอ บอกว่า เมื่อศาลมีคำพิพากษาแล้ว ก็คงจะต้องสู้ต่อไป เพราะที่ผ่านมาโดนมาเยอะ ทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมขอบคุณสื่อมวลชน และ คุณกัน จอมพลัง ที่ช่วยเหลือทุกอย่าง จากที่เคยอยู่ในความมืดมิด ไม่คิดว่าชีวิตจะมาพบกับแสงสว่าง 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/aTd-FfREZxI?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง