logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดปม “ผู้กองเครียด” ลั่นไกภรรยา-พี่สาวดับสลด พบมีปัญหาหนี้สินหนัก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดปม ผู้กองเครียด ลั่นไกใส่เมียและพี่สาวเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตาม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

278 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดปม ผู้กองเครียด ลั่นไกใส่เมียและพี่สาวเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองตายตาม
 
กล้องวงจรปิดบ้านฝั่งตรงข้าม เวลา 19.13 น. ของวันที่ 12 มีนาคม เผยให้เห็นจังหวะที่เพื่อนบ้านกำลังสังสรรค์ มีการเปิดเพลงเต้นกัน เพราะกำลังจะมีงานแต่ง จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืน 6 นัดดังลั่นขึ้นมา จนเพื่อนบ้านตกใจต้องรีบปิดเสียงเพลง และคุยกันว่า เป็นเสียงปืนใช่หรือไม่
 
ต่อมาช่วงสายของเมื่อวาน ตำรวจ สภ.โนนสูง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ภายในบ้านสวนสุขรมย์ บ้านเดื่อ ตำบลบ้านตาด อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง 2 ชั้น อยู่ในสวนพื้นที่ 15 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิด บริเวณลานบ้านชั้นล่าง พบผู้เสียชีวิตนอนเรียงกัน 3 ราย ศพแรกคือร้อยตำรวจเอก สมเด็จ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี อดีตตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี มีบาดแผลถูกยิงศีรษะ ยังพบอาวุธปืนกล๊อกตกอยู่ระหว่างขาของผู้เสียชีวิต 1 กระบอก มีปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกที่พื้น 4 ปลอก และหัวกระสุนอีก 2 หัว
 
ใกล้กันพบศพนางสุธาทิพย์ อายุ 53 ปี ภรรยาของร้อยตำรวจเอกสมเด็จ และนางพิมพลา อายุ 62 ปี พี่สาวของนางสุธาทิพย์ ทั้งสองศพมีแผลถูกจ่อยิงศีรษะคนละ 1 นัด
 
ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยเตรียมทำอาหาร พร้อมถ้วยจานจำนวนมาก สอบสวนทราบว่า วันนี้ จะมีการจัดงานวันเกิดนางสุธาทิพย์พร้อมจัดงานขึ้นบ้านใหม่
 
นายพิบูลย์ อายุ 50 ปี ผู้พบศพ บอกว่า ทำงานเป็นคนสวนที่บ้านเกิดเหตุได้ 3 ปี สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันบ่อย แต่เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่เคยรุนแรงถึงขั้นยิงกัน ก่อนเกิดเหตุ ก็พูดคุยกันดี ไม่มีวี่แววจะเกิดเหตุร้าย
 
ขณะที่ นายบรรเทิง อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม เล่าว่า ช่วงค่ำวันเกิดเหตุกำลังเตรียมงานแต่งงานให้ลูกชาย ได้ยินเสียงปืนดังสวนเพลง 4-5 นัด แต่ไม่ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย หลังเสียงปืนสงบพยายามโทรไปหาคนที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ไม่มีใครรับสาย ตนไม่กล้าเข้าไปดู กลัวจะถูกยิงไปด้วย เลยรอจนถึงเช้า กระทั่งคนสวนไปพบศพทั้ง 3 คน
 
ด้านเพื่อนตำรวจรุ่นน้องของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ร้อยตำรวจเอกสมเด็จ หลังเกษียณราชการ ได้มาอยู่บ้านสวนหลังที่เกิดเหตุกับภรรยา ก่อนเกิดเหตุร้อยตำรวจเอกสมเด็จว่าจะทำบุญบ้านวันนี้ ซึ่งคาดว่าระหว่างพูดคุยกับภรรยาและพี่สาวภรรยา เกิดโต้เถียงกันรุนแรงเรื่องหนี้สินสะสม ที่ต้องหักใช้หนี้เพื่อนตำรวจ ในการค้ำประกันเงินกู้ยืมสมัยรับราชการ ที่เพื่อนตำรวจต้องใช้หนี้แทน ทำให้เงินไม่พอใช้จ่าย และร้อยตำรวจเอกสมเด็จอาจกดดันในหลายเรื่อง จนเกิดอาการซึมเศร้า เครียด หาทางออกไม่ได้
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ร้อยตำรวจเอกสมเด็จ เคยแยกทางกับภรรยานาน 10 ปี ภรรยาไปมีสามีใหม่เป็นชาวอเมริกัน ต่อมาร้อยตำรวจเอกสมเด็จไปตามมาง้อ และกลับอยู่ด้วยกันอีกครั้ง กระทั่งเกิดเหตุสลด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uY8K9Dz2rzA?si=weK7IL7g1I-vCQBS

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง