logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกค้าแสบ ! ชักดาบค่านวด ท้าอยากได้เงินให้แจ้งความ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หมอนวดแผนโบราณ จัดให้ตามคำขอของลูกค้าที่ชักดาบค่านวดที่บอกว่าอยากได้ค่านวดให้ไปแจ้งความ ล่าสุดไปแจ้งค ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

173 ครั้ง
|
13 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หมอนวดแผนโบราณ จัดให้ตามคำขอของลูกค้าที่ชักดาบค่านวดที่บอกว่าอยากได้ค่านวดให้ไปแจ้งความ ล่าสุดไปแจ้งความแล้วที่ สภ.เมืองระยอง ถ้าไม่อยากถูกจับ ก็เอาเงินมาจ่ายซะดี ๆ
 
ภาพวงจรปิดหน้าร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดระยอง บันทึกภาพชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว สวมหน้ากากอนามัย ขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าแล้วเดินเข้าไปนวดในร้าน
 
จากนั้น 2 ชั่วโมง ชายคนนี้เดินออกมาจากในร้าน แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่านวด หมอนวดเดินตามออกมาทวงเงิน ยื้อกันไปยื้อกันมา ชายคนนี้ก็ไม่ยอมจ่าย บอกว่าอยากได้ให้ไปแจ้งความแล้วขี่รถย้อนศรหนีไป
 
ทีมข่าวไปที่ร้านได้คุยกับ นางสาวนิรมล โต้แป้น หมอนวด บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ ชายคนนี้เข้ามาในร้าน แจ้งว่าจะ 1 ชั่วโมง จึงรับนวดระหว่างนวด ชายคนนี้มีพฤติกรรมแปลก ๆ ถามซอกแซกว่าวันนี้นวดได้กี่ชั่วโมง ได้เงินกี่บาท ร้านข้าง ๆ ปิดกี่โมง รถที่จอดหน้าร้านจะถูกตำรวจมาล็อคล้อหรือไม่ และที่น่าแปลกคือจะสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ไม่ยอมถอด และพยายามเดินก้มหน้าหลบกล้องวงจรปิด สักพักจะขอนวดเพิ่มอีก 1 ชั่วโมง บอกว่าตนนวดดี ตนเองก็ไม่ปฎิเสธแต่ขอให้โอนเงินก่อน 600 บาท แต่ขายคนนี้ไม่ยอม ออกอาการโวยวาย แล้วลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เห็นท่าไม่ดี รีบออกไปดูหน้าร้านเพราะกลัวว่าร้านข้าง ๆ จะปิด อาจจะเกิดอันตรายกับตนเองได้
 
ปรากฎว่าชายคนนี้เดินสวนออกมา บอกจะมาหยิบเงินให้ อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แต่สุดท้ายเดินไปคร่อมรถ ทำท่าจะขี่หนีเลยดึงตระกร้าหน้ารถ และพยายามดึงกุญแจรถออก
 
แต่ลักษณะกุญแจรถ เป็นแท่งเหล็กเสียบคาไว้ เหมือนไม่ใช่รถของตัวเอง น่าจะเป็นรถที่ขโมยมาจากนั้นชายคนนี้เริ่มโมโห จึงตะโกนเรียกน้องข้างร้านให้ออกมาช่วย ดึงเอาหมวกกันน็อกและถุงผ้าของชายคนนี้มาได้  มีบัตรประชาชนระบุชื่อนายสุวินัย อยู่อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง จากนั้นชายคนนี้บอกว่า ถ้าอยากได้เงินก็ไปแจ้งความ แล้วก็ขี่รถย้อนศรหนีไป
 
อย่างไรก็ตาม นางนิรมล ก็ทำตามที่ลูกค้าแสบรายนี้ท้าทาย ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองระยอง ถ้าไม่อยากโดนจับ ก็ให้เอาเงินมาจ่าย แล้วมาเอาบัตรประชนชนกับหมวกกันน็อกคืนไปด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/-NSnwc9LuHc?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง