logo เช้านี้ที่หมอชิต

เพลิงไหม้ตลาดสี่มุมเมือง เด็กอายุ 4 ขวบ สำลักควันเสียชีวิต | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วานนี้ เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดสี่มุมเมือง วอดเสียหาย 10 ห้อง สุดสลด เด็ก 4 ขวบ สำลักควันเสียชีวิต ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

262 ครั้ง
|
13 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - วานนี้ เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดสี่มุมเมือง วอดเสียหาย 10 ห้อง สุดสลด เด็ก 4 ขวบ สำลักควันเสียชีวิต
 
ช่วงบ่ายวานนี้ เกิดเหตุเพลิงไหม้ร้านขายผัก ภายในตลาดสี่มุมเมือง บริเวณตลาดผักต่างประเทศ 1 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงระดมฉีดน้ำดับเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลาประมาณ 40 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบว่า เพลิงได้ไหม้ผัก และข้าวของที่อยู่ในห้องทั้งหมด 10 ห้อง เบื้องต้นพบว่า มีเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ สำลักควันเสียชีวิต ส่วนน้าของเด็กหญิงอีก 1 คน สำลักควัน รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลปทุมธานี และยังมีคนงานชายอีก 1 ราย บาดเจ็บที่บริเวณขาด้านขวา นำส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ 
 
สอบถาม นายจิตกร ชื่นชมชิต พ่อค้าร้านผักสด เล่าว่า เห็นมีเด็กจากร้านอื่นขึ้นไปเล่นในห้องเอกสารเกี่ยวกับบิล และเทปพันของ แต่ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่า เด็กที่ขึ้นไปเล่นเป็นสาเหตุให้เกิดไฟไหม้หรือไม่
 
ต่อมาเวลา 19.00 น. นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เดินทางมาที่โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาลอส เพื่อเยี่ยม และให้กำลังใจครอบครัวของเด็กหญิง ที่สำลักควันเสียชีวิต
 
นายภาสกร  บอกว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ยังต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์ทราบ แต่ต้นเพลิงเกิดขึ้นจากชั้นสอง น่าจะมาจากโฟมหลังคาที่เกิดลุกไหม้และเกิดควันขึ้น ทำให้เด็ก 4ขวบ หนีไม่ทันติดอยู่ชั้น 2 ทำให้สำลักควันเสียชีวิต ส่วนน้าชายของเด็ก อาการก็วิกฤต เพราะหัวใจหยุดเต้น แพทย์ต้องปั๊มหัวใจ และนำเข้าไอซียู ส่วนอีกครอบครัวบาดเจ็บ 3 ราย เป็นแม่ ลูกชาย และลูกสาว สำลักควันเล็กน้อย ส่วนอีกรายเป็นแรงงานต่างด้าวที่เข้าไปช่วยดับไฟ และถูกกระจกบาดขา แพทย์รักษาเย็บแผลให้เรียบร้อย และให้กลับบ้านได้
 
ส่วนการช่วยเหลือเบื้องต้น มูลนิธิราชประชาช่วยเหลือผู้เสียชีวิตรายละ10,000 บาท ส่วน พม. ช่วยเหลือผู้ประสบภัยครอบครัวละ 3,000 บาท จากนั้น นายภาสกร ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ โดยตำรวจ สภ.คูคต และผู้บริหารของตลาดสี่มุมเมือง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเพลิงไหม้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5VlFQSWEMj0?si=IHtw0LQNAVpXTRme

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง