logo เช้านี้ที่หมอชิต

วินรถ จยย.เมืองพัทยา รุมกระทืบลุงแท็กซี่กรุงเทพฯ เหตุแย่งผู้โดยสาร | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างพัทยา รุมกระทืบลุงขับรถแท็กซี่ น่วม หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร สาเหตุมาจากแย่งผู้โดยส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

338 ครั้ง
|
13 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างพัทยา รุมกระทืบลุงขับรถแท็กซี่ น่วม หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสาร สาเหตุมาจากแย่งผู้โดยสารกัน
 
กล้องหน้ารถของพลเมืองดี บันทึกภาพขณะรถแท็กซี่ สีขาว ป้ายเหลือง มาจอดรอรับ ชายชาวต่างชาติ หน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารพัทยาเหนือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี แต่ปรากฏว่าคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างคนหนึ่ง ได้เดินเข้าไปเคาะกระจกฝั่งผู้โดยสาร ทำให้คนขับรถแท็กซี่ อายุประมาณ 60 ปี ลงมาพร้อมไม้กอล์ฟ และง้างมือ เหมือนจะตีหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ตี แต่จังหวะที่กลุ่มเพื่อนวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เริ่มทยอยมาถึง คนขับรถแท็กซี่ ก็ล่าถอย จะกลับไปขึ้นรถ แต่กลับถูกผลักจนล้ม ก่อนที่คนขับจักรยานยนต์รับจ้าง อีกคน ใช้ไม้กวาดทางมะพร้าวตีเข้าไปที่ลำตัวคนขับแท็กซี่ หลายครั้ง และรุมต่อย เตะ อย่างไม่ยั้ง สร้างความแตกตื่นในกับนักท่องเที่ยว และชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
ส่วนสาเหตุ ทราบว่า รถแท็กซี่ที่มารับผู้โดยสารนั้น มาจากกรุงเทพฯ แต่ขากลับ ได้แวะรับผู้โดยสาร ทำให้วินจักรยานยนต์รับจ้างเจ้าถิ่น ไม่พอใจ ซึ่งที่ผ่านมาปัญหาเรื่องการแย่งรับผู้โดยสาร มีเหตุขัดแย้งกันอยู่ต่อเนื่อง
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยหัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ก่อเหตุรุมทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า วันเกิดเหตุ เห็นคนในวิน เดินไปคุยกับรถแท็กซี่ป้ายเหลือง ที่มารับผู้โดยสาร ซึ่งกฏของวิน คือรับผู้โดยสารได้ แต่ต้องขยับออกไปให้ห่างวิน แต่ปรากฏว่า พอคนในวินไปตักเตือน คนขับแท็กซี่กลับถือไม้กอล์ฟลงมา จนเรื่องราวบานปลายกลายเป็นการทะเลาะวิวาทกัน
 
ด้าน พันตำรวจเอก นาวิน ธีระวิทย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา บอกว่า หลังเกิดเหตุ ยังไม่มีใครมาแจ้งความแต่ก็ไม่ได้เพิกเฉยกับเรื่องนี้ และได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และทำประวัติกลุ่มวินดังกล่าว ส่วนอำนาจหน้าที่ ที่จะตรวจสอบนั้นเป็นของขนส่งฯ ซึ่งที่ผ่านมาทาง สภ.เมืองพัทยา กับ ขนส่ง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บูรณากันร่วมกัน เพื่อแก้ปัญหาลักษณะนี้มาตลอด แต่ก็ยังมาเกิดเหตุขึ้นอีก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/32rJLELczm0?si=6tJVeeWGnmmzuo5G

ข่าวที่เกี่ยวข้อง