logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ร่ำไห้ ! ขอลูกชายมือฆ่า “น้องสา” มอบตัว วอนครอบครัวไม่เกี่ยว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ร่ำไห้ ขอร้องลูกชาย มือฆ่า น้องสา มอบตัว วอนครอบครัวไม่เกี่ยว ถูกเหยียดหยาม ตอนนี้ขายของลำบากมาก ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

209 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ร่ำไห้ ขอร้องลูกชาย มือฆ่า น้องสา มอบตัว วอนครอบครัวไม่เกี่ยว ถูกเหยียดหยาม ตอนนี้ขายของลำบากมาก
 
จากกรณีที่ นายพิทญา หรือ นาย อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า น้องสา อายุ 32 ปี สาวเมียนมา แล้วหมกศพในบ่อน้ำหลังกุฏิร้าง ภายในวัดท้าวโคตร จังหวัดนครศรีธรรมราช จากนั้นนำสร้อยทองของผู้ตายไปขายที่ร้านทอง ก่อนหลบหนีไปในพื้นที่จังหวัดกระบี่ หลังเกิดเหตุ ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติหมายจับ นายพิทญา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่น อำพราง ซ่อนเร้นศพ และชิงทรัพย์
 
ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังตลาดวัดท้าวโคตร ซึ่งเป็นจุดพบศพ น้องสา อีกครั้ง ก่อนพบแม่ค้าพ่อค้า วันนี้ก็ได้นำสินค้ามาวางขายตามปกติ แต่ทุกคนก็ยังอยู่ในอาการตกใจ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแบบนี้ขึ้น ส่วนที่ผ่านมาต่างก็เคยพบเห็นผู้ก่อเหตุ แต่ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมรุนแรงเช่นนี้
 
ขณะที่ แม่ของนายพิทญา เผยทั้งน้ำตาว่า อยากขอโทษกับผู้เสียชีวิต ไม่คิดว่าลูกชายจะมีพฤติกรรมแบบนี้ อยากให้ลูกชายมามอบตัว ไม่ต้องหลบหนี ให้มารับโทษในสิ่งที่ทำ ยอมรับว่าที่ผ่านมาลูกชายติดพนันออนไลน์ เคยห้ามปราบแล้ว แต่ไม่เป็นผล ตอนนี้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ถูกตราหน้าจากสังคมว่ามีลูกชายเป็นฆาตกร จึงอยากวิงวอนว่าตนและครอบครัวไม่เกี่ยวข้องกับการกระทำของลูกชาย
 
ส่วนการติดตามตัว นายพิทญา หรือ นาย หลังผู้ก่อเหตุนำทองไปขาย ขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์ของ นางสา ไปจอดที่บ้านญาติของ น้องสา ก่อนจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งที่ บขส.นครศรีธรรมราช จากนั้นขึ้นรถโดยสารนครศรีธรรมราช-ภูเก็ต (4 มี.ค. เวลา 10.00 น.)
 
ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณ บขส.กระบี่ (ช่วงบ่าย วันที่ 4 มี.ค.) จับภาพ นายพิทญา เดินทางไปถึงได้ติดต่อขอเหมารถให้ไปส่งที่หาดอ่าวนาง ก่อนเปลี่ยนใจ เพราะราคาเหมาสูง จึงเดินกลับเข้า บขส. อีกครั้ง แล้วขึ้นรถสองแถวสายกระบี่-อ่าวนาง ออกจาก บขส.กระบี่ ไป 
 
ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดกระบี่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง กำลังทำงานอย่างหนัก เพราะเท่าที่ทราบ คือ เมื่อ นายพิทญา เดินทางมาถึงหาดอ่าวนาง ได้พยายามออกตระเวนหางานทำ โดยทีมข่าวก็ได้ไปกล้องวงจรปิด เป็นภาพที่ นายพิทญา ขี่สามล้อหาเปิดห้องว่างในอ่าวนาง และหางานทำไปด้วย แต่คาดว่าหลังข่าวออก เจ้าตัวคงอยู่ระหว่างหลบหนี แต่ถึงอย่างไร พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยว่า จะสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน
 
ส่วนร่างของ น้องสา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้ชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว โดยญาติ ๆ ได้ไปรับศพมาโรงพยาบาล ก่อนนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบุญนารอบ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติ ๆ และเพื่อนร่วมงานของ น้องสา มารอร่วมรับศพ ซึ่งกำหนดสวดอภิธรรมศพ น้องสา วันที่ 12-13 มีนาคมนี้ และกำหนดเผาวันที่ 14 มีนาคม
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง