logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ครูร้อง สายสื่อสารห้อยระโยงระยาง หวั่นเด็ก ๆ เกิดอันตราย | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูและตำรวจทางหลวงที่ลพบุรี วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รีบมาแก้ไขสายไฟและสายสื่อสาร ร่วงลงมากองจนเกือ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

251 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ครูและตำรวจทางหลวงที่ลพบุรี วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รีบมาแก้ไขสายไฟและสายสื่อสาร ร่วงลงมากองจนเกือบจะถึงพื้น หวั่นเกิดอันตรายกับนักเรียนเวลาข้ามถนน
 
เป็นภาพอะเมซิงไทยแลนด์ ที่ชวนตกใจอย่างมาก เมื่อเด็กเล็กชั้นประถม ต้องเดินผ่านสายสื่อสารและสายเคเบิล ที่ห้อยระโยงระยางลงมาบนพื้นถนน ซึ่งหลายคนเห็นแล้วคงหวาดเสียวไปตาม ๆ กัน หากสายเหล่านั้นมีไฟฟ้ารั่ว อะไรจะเกิดขึ้น แต่ที่ต้องตกใจซ้ำสอง คงเป็นเพราะภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่จากตำรวจทางหลวงลพบุรี ที่มีการโพสต์เฟซบุ๊กขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนวัดใหม่จำปาทอง
 
ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียน ซึ่งจุดนี้ในทุกวันตอนเย็น เด็กนักเรียนจะต้องข้ามถนน แล้วเดินลอดสายสื่อสารขึ้นไปบนทางเท้า เพื่อกลับบ้าน ขณะที่ชาวบ้านที่สัญจรไปมาก็ต้องระมัดระวัง ใครเผลออาจถูกสายสื่อสารเกี่ยวคอได้
 
สายสื่อสารที่เห็นนี้ คุณครูสุวิมล ครูโรงเรียนวัดใหม่จำปาทอง บอกว่า เกิดขึ้นมานานหลายเดือนแล้ว หลังจากการไฟฟ้าลพบุรี มาปรับปรุงเสาไฟ ก็ทำให้สายสื่อสารห้อยลงมา สัปดาห์ก่อนได้คุยกับตำรวจทางหลวง ที่มาอำนวยความสะดวกให้นักเรียน จึงปรึกษาว่าจะแก้ไขอย่างไรดี เพราะห่วงนักเรียน
 
ขณะที่ ร้อยตำรวจโท อาดูร พันกั่น รองสารวัตรสถานีตำรวจทางหลวงลพบุรี บอกว่า ได้พยายามประสานหน่วยที่เกี่ยวข้องให้รีบมาแก้ไข แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีใครมา ฝากไปถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้รีบมาเก็บสายไฟ หรือสายเคเบิลที่ห้อยระโยงระยาง ไม่ใช่ว่าต้องรอให้เกิดอุบัติเหตุ หรือเกิดการสูญเสียก่อนจึงจะมาแก้ไข
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง