logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดกร่าง ! วินมอเตอร์ไซค์พัทยา รุมทำร้ายแท็กซี่นอกถิ่น | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดความรุนแรงอีกแล้วที่พัทยา วินรถจักรยานยนต์รับจ้างเจ้าถิ่น รุมกระทืบแท็กซี่ขาจร สาเหตุแย่งผู้โดยสารกัน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

156 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดความรุนแรงอีกแล้วที่พัทยา วินรถจักรยานยนต์รับจ้างเจ้าถิ่น รุมกระทืบแท็กซี่ขาจร สาเหตุแย่งผู้โดยสารกัน
 
กล้องหน้ารถของพลเมืองดี บันทึกภาพวินาทีรถแท็กซี่สีขาว ป้ายเหลือง มาจอดรถรอรับชายชาวต่างชาติ บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารพัทยาเหนือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี แต่ปรากฏว่าเมื่อวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเห็น ก็ได้เดินเข้าไปเคาะกระจกฝั่งผู้โดยสาร ทำให้คนขับรถแท็กซี่ อายุประมาณ 60 ปี ลงมาพร้อมไม้กอล์ฟ และง้างมือเหมือนจะตีหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ตี แต่จังหวะที่กลุ่มเพื่อนวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเริ่มทยอยมากัน คนขับรถแท็กซี่ก็ถอยหลังจะไปขึ้นรถ แต่กลับถูกผลักจนล้ม ก่อนที่เพื่อนวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง จะใช้ไม้กวาดทางมะพร้าวตีเข้าไปที่ลำตัวคนขับแท็กซี่หลายครั้ง ก่อนช่วยกันรุมต่อยเตะไม่ยั้ง สร้างความแตกตื่นในกับนักท่องเที่ยว และชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (10 มี.ค.)
 
ส่วนสาเหตุของปัญหา จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ที่มารับผู้โดยสารนั้นมาจากกรุงเทพฯ แต่ขากลับได้แวะรับผู้โดยสาร ซึ่งที่ผ่านมาปัญหาเรื่องการแย่งรับผู้โดยสารมีเหตุขัดแย้งกันอยู่ต่อเนื่อง โดยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุนี้ที่สุด ก็ไม่พ้นผู้โดยสาร
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ เพื่อไปตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า เหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้น ไม่ใช่กลุ่มของตนเอง แต่เป็นวินรถจักรยานยนต์ที่ตั้งขึ้นมาเอง โดยจะไปรวมตัวอยู่บริเวณหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารพัทยาเหนือ
 
ก่อนที่ต่อมา ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับหัวหน้าวินรถจักรยานยนต์รับจ้างที่ก่อเหตุรุมทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุ เห็นคนในวินเดินไปบอกกับรถแท็กซี่ป้ายเหลืองที่มารับผู้โดยสาร ซึ่งกฎของวิน คือ รับผู้โดยสารได้ แต่ต้องขยับออกไปให้ห่างวินอีก แต่ปรากฏว่าพอคนในวินไปตักเตือน คนขับแท็กซี่ป้ายเหลืองกลับถือไม้กอล์ฟลงมา ก่อนสุดท้ายเกิดเรื่องบานปลายกันขึ้น
 
ด้าน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุยังไม่มีการรายงาน หรือใครมาแจ้งความใด ๆ แต่ก็ไม่ได้เพิกเฉยกับกรณีดังกล่าว โดยจะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และทำประวัติกลุ่มวินดังกล่าว ส่วนอำนาจหน้าที่ที่จะตรวจสอบนั้นเป็นของขนส่งฯ ซึ่งที่ผ่านมาทาง สภ.เมืองพัทยา กับ ขนส่งฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บูรณาการร่วมกัน เพื่อแก้ปัญหานี้มาตลอด แต่ก็ยังมาเกิดเหตุอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง