logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! “เจ้าอาวาส” โพสต์เหยียดเพศสภาพ นางรำสาวประเภทสอง | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลุ่มนางรำสาวประเภทสองดรามาเดือด หลังจากเจ้าอาวาสวัดชื่อดัง มีการโพสต์เฟซบุ๊กคล้ายเหยียดเพศสภาพ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

155 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กลุ่มนางรำสาวประเภทสองดรามาเดือด หลังจากเจ้าอาวาสวัดชื่อดัง มีการโพสต์เฟซบุ๊กคล้ายเหยียดเพศสภาพ
 
ดรามา ! เจ้าอาวาส โพสต์เหยียดนางรำสาวประเภทสอง
 
กลายเป็นประเด็นดรามา เมื่อพระนักเทศน์ชื่อดัง และเป็นถึงระดับเจ้าอาวาส ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ มีการโพสต์พาดพิงนางรำ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ระบุข้อความว่า ถ้านางฟ้านางสวรรค์สภาพนี้ ฉันขอตกนรกตลอดไป เมื่อกลุ่มนางรำเข้ามาเห็น จนสร้างความไม่พอใจให้กลุ่มสาวประเภทสองในพื้นที่ มีการนัดรวมตัวบุกวัดในวันนี้ 
 
สอบถามนายอาทิตย์ และนายตะวัน ที่เป็นนางรำในงานวันนั้น เล่าว่า ตนเองและเพื่อน ไปรำพิธีพระราชทานเพลิงให้พระครู บ้านอาม็อง ตำบลท่าส่วง เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยไม่มีการเรียกร้องเงินค่าจ้าง เพราะอยากไปช่วย หลังจบงาน พระรูปนี้มีการโพสต์ลักษณบุลลีมาแล้ว 1 รอบ แต่ไม่ได้คิดอะไร จนมีการโพสต์อีกครั้ง เมื่อวันที่ 11 มีนาคม จึงไม่อยากปล่อยผ่าน เพราะการโพสต์ดูถูกแบบนี้ ยิ่งเป็นพระมีชื่อเสียงแล้ว ถือว่าไม่เหมาะสมอย่างมาก จึงแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย
 
เจ้าอาวาส ยอมขอโทษปมโพสต์เหยียด
ทีมข่าวลงพื้นที่วัดโสภณธรรมาราม ซึ่งเป็นวัดต้นเรื่อง จากการสอบถามพระครูคู่กรณี ที่เป็นระดับเจ้าอาวาส ชี้แจงว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะบุลลีอีกฝ่าย แค่โพสต์หยอกล้อเล่นเท่านั้น แต่เมื่อเข้าใจผิด ก็ต้องขอโทษกับสิ่งที่โพสต์ลงไป
 
เจ้าอาวาส นัดเจรจานางรำเย็นวันนี้
 
ขณะที่ นายพศุตม์ ขอดเมชัย ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า สาเหตุที่เกิดขึ้น มาจากความเข้าใจผิด โดยพระครู แค่โพสต์หยอกล้อ แต่อาจใช้คำไม่เหมาะสม ทำให้กลุ่มนางรำเข้าใจผิด เบื้องต้นมองว่า พระครูต้องใช้ความระมัดระวังในการโพสต์โซเชียลให้มากขึ้น
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นทางพระครู มีการนัดเจรจากกลุ่มนางรำ ที่วัดสามัคคี ตำบลท่าสว่าง ในเวลา 18.00 น. วันนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง