logo เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เยี่ยมลุงโดนชุดสืบฯ ซ้อม ปมจับ ม.2 ยิงรุ่นพี่ ม.3 บาดเจ็บ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดบุรีรัมย์ จากกรณีเกิดเหตุเด็ก ม.2 ยิงเพื่อนรุ่นพี่ ม.3 จนได้รับบาดเจ็บ แล้วมือยิงหนีไปหลบในหมู่บ้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

326 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดบุรีรัมย์ จากกรณีเกิดเหตุเด็ก ม.2 ยิงเพื่อนรุ่นพี่ ม.3 จนได้รับบาดเจ็บ แล้วมือยิงหนีไปหลบในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ดาบตำรวจชุดสืบสวนแกะรอยจนทราบตัว แต่พอจะเข้าไปเชิญตัวไปโรงพัก ปรากฏว่ามี อป.พร. มาขวาง เกิดการชกต่อยกัน จนฝ่าย อป.พร. ได้รับบาดเจ็บ
 
นี่เป็นคลิปขณะที่เกิดเหตุ ด.ต.ศุภวิชญ์ คะเชนทร อายุ 40 ปี ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง ชกต่อย นายไพรัตน์ คนชุม อายุ 61 ปี อป.พร.หมู่บ้านหนองมะมา หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งแสงทอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ จะล้มลงไปกับพื้นและชกซ้ำ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น.
 
โดยเหตุการณ์นี้ต่อเนื่องจากกรณี มือปืนอายุ 14 ปี เรียนชั้น ม.2 ใช้อาวุธปืนยิงรุ่นพี่ ม.3 บาดเจ็บ 2 ราย ที่เรานำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ แล้ว ด.ต.ศุภวิชญ์ สืบทราบว่า มือยิงอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ จึงเดินทางมาเชิญตัวไปโรงพัก แต่ นายไพรัตน์ เข้ามาขวาง ตำรวจอ้างว่าเป็นการชิงตัวผู้ต้องหา จึงเกิดการชกต่อย จน นายไพรัตน์ บาดเจ็บ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนางรอง เหตุการณ์เกิดขึ้นท่ามกลางสายตาของชาวบ้าน โดยหลังจากเกิดเหตุชกต่อย มีตำรวจ สภ.นางรอง เดินทางมาสนับสนุน จึงมีภาพชาวบ้านเข้าไปต่อว่าตำรวจ ว่ากระทำรุนแรงเกินไป
 
เรื่องนี้เป็นความคลางแคลงใจของชาวบ้าน ทำให้เมื่อวานนี้ (11 มี.ค.) รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ และ ผู้กำกับ สภ.นางรอง เดินทางไปเยี่ยม นายไพรัตน์ ซึ่งออกจากโรงพยาบาลแล้ว เจ้าตัวบอกว่าอาการดีขึ้นบ้าง แต่ยังเจ็บอยู่ที่บริเวณศรีษะ และโดยปกติก็รู้จักกับ ด.ต.ศุภวิชญ์ เป็นอย่างดี วันดังกล่าวก็มีการคุยกันในกลุ่มผู้นำท้องถิ่นว่า จะพาไปมอบตัวด้วยตัวเอง แต่ทาง ด.ต.ศุภวิชญ์ ไม่ยอมพูดคุยและใช้ความรุนแรง หลังจากนี้ก็จะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางคดี
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QrhdDz_bqI0?si=4Ng8Ys_hiL_ZF2me

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง