logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผลตรวจแอลกอฮอล์พุ่ง 169 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ รถเก๋งชนนักปั่น ดับ 2 คน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่เมื่อวาน นำเสนอข่าวเก๋งยาริส คาดว่า เมาแล้วขับ เพราะจู่ ๆ ขับพุ่งชนขบวนนักปั่นจักรยาน เสียชีวิต 2 ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

225 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่เมื่อวาน นำเสนอข่าวเก๋งยาริส คาดว่า เมาแล้วขับ เพราะจู่ ๆ ขับพุ่งชนขบวนนักปั่นจักรยาน เสียชีวิต 2 คน ล่าสุดผลตรวจแอลกอฮอล์ออกแล้ว พบสูงถึง 169 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์
 
จากกรณีเกิดเหตุสุดสลด รถเก๋งโตโยต้ายาริส สีดำ ขับพุ่งชนขบวนนักปั่นจักรยานเสือภูเขา 2 คน จนทำให้ร่าง นายภณ ไชยยิ่ง อายุ 61 ปี
 
กระเด็นลอยขึ้นฟ้ากระแทกเสาไฟฟ้าเสียชีวิตทันที ส่วน นางศิริพร ดีเสมอ อายุ 59 ปี บาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนนักปั่นอีก 2 คน ในขบวนรอดหวุดหวิด เหตุเกิดหน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ ถนนสายสุรินทร์-ปราสาท อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ เหตุเกิดเช้าวานนี้ (10 มี.ค.)
 
ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ขับรถเก๋งยาริสคันที่ก่อเหตุแล้ว ตรวจวัดได้ 169 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่ากฏหมายกำหนด 3 เท่า โดยตั้งข้อหาข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถในขณะเมาสุราเป็นเหตุผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย
 
ผู้สื่อข่าวยังได้กล้องวงจรปิดจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุรินทร์ เป็นภาพ นายภานุ คนขับรถ และ นายจักรพันธ์ คนที่มานั่งในรถมาด้วย นั่งดื่มกินที่สถานบันเทิงจนถึงเวลา 04.00 น. จากนั้นเดินทางไปต่อที่ร้านขายลูกชิ้นริมทาง ที่บริเวณเลียบคลองชลประทาน จนถึงเวลา 06.00 น. จึงขับรถเก๋งออกมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ เกิดหลับในทำให้รถพุ่งชนนักปั่นเสียชีวิต 2 คน
 
วานนี้ บรรดาญาติและเพื่อนที่ปั่นจักรยานเสือภูเขาได้เดินทางมาทำพิธีเรียกวิญญาณผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน โดย นายพนัส สนใจ หนึ่งในนักปั่นที่ร่วมปั่นจักรยานเสือภูเขาเป็นคันที่ 4 คันสุดท้ายในวันเกิดเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตอนแรก ตนปั่นจักรยานเสือภูเขาเป็นคันที่ 3 ส่วน นางศิริพร (ผู้เสียชีวิต) เป็นคันที่ 2 และ นายภณ (ผู้เสียชีวิต) เป็นคันที่ 4
 
แต่ก่อนเกิดเหตุตนแวะซื้อของกินที่ตลาด ทำให้ตนกลายเป็นคันที่ 4 ปิดท้ายขบวน ก่อนที่สุดท้ายเกิดเหตุสลดรถเก๋งชนจักรยานผู้เสียชีวิตคันที่ 2 และ 3
 
หลังเห็นคลิปกล้องวงจรปิด ทำให้ทุกวันนี้ตนกลัวมากและหวาดระแวงการปั่นจักรยาน กลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่า ควรเพิ่มจุดไฟแดง เพื่อลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบ่อยบนถนนเส้นนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/G_XpQq4SyHA?si=S5qzhLohMgBTWbAy

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง