logo ถกไม่เถียง

ครบสูตร ! อดีตนักมวยติดยา ซ้อมเมียท้องแก่ บังคับให้ซื้อยา ขู่ฆ่ายกครัว : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ สาวถูกถูกสามีอดีตนักมวยทำร้ายร่างกาย บังคับให้ไปซื้อยาเสพติด ข่มขู่ฆ่ายกครัว ทุกวันนี้ยังจับตัวไม่ได้หวั่น ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ch7hd,อดีตผัวโหด,ผัวกระทืบเมีย,ทาสยา,ยาเสพติด,เผาร้าน,ด่าพ่อด่าแม่,ซ้อมเมีย,ซ้อมเมียท้องแก่,ครบสูตรเดนมนุษย์,ผัวอดีตนักมวย,นักมวย,นักมวยซ้อมเมีย,อดีตนักมวยซ้อมเมีย,อดีตนักมวย,ทำร้ายร่างกาย,ทำร้ายเมีย,บังคับขายตัว,ซ้อมเมียท้อง,เผาไฟ,ตีพ่อด่าแม่,ตีพ่อ,ด่าแม่,ครบสูตร,เดนมนุษย์,กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์,กัน จอมพลัง,ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา,ดร.ตฤณห์,ตฤณห์ โพธิ์รักษา,นักอาชญาวิทยาเชิงจิตวิทยา,นักอาชญาวิทยา,พฤติกรรมอาชญากร,พ.ต.อ. มนัส อัดโดดดร,มนัส อัดโดดดร,สภ.อุทัย

4,949 ครั้ง
|
12 มี.ค. 2567
กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ สาวถูกถูกสามีอดีตนักมวยทำร้ายร่างกาย บังคับให้ไปซื้อยาเสพติด ข่มขู่ฆ่ายกครัว ทุกวันนี้ยังจับตัวไม่ได้หวั่นไม่ปลอดภัย
 
วันที่ 12 มี.ค. 67 คุณเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกับสามีอดีตนักมวยคบกันมากว่า 4 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ตอนแรกฝ่ายชายเป็นคนดีมาก ส่งเงินมาให้ รักลูกที่เป็นลูกติดของตน แต่หลังจากที่ตนตั้งครรภ์ พฤติกรรมของสามีเริ่มเปลี่ยนไป อีกฝ่ายพยายามที่จะหาเรื่องทำร้ายตนได้ทุกวัน
 
ถกไม่เถียง : ครบสูตร ! อดีตนักมวยติดยา ซ้อมเมียท
 
มารู้ภายหลังว่าสามีเสพยาเสพติด หลังจากที่คลอดลูกคนแรก สามีหายตัวไปกว่า 8 เดือน ไม่สามารถติดต่อได้ ภายหลังมาพบว่าถูกจับข้อหาขโมยรถติดคุกไปกว่า 4เดือน แม่ของตนสงสารเนื่องจากอีกฝ่ายเป็นพ่อของลูก จึงกลับไปคบกันอีกครั้ง แต่อีกฝ่ายเป็นคนดีได้ไม่นานก็กลับมาทำร้ายตนอีก นอกจากนี้ยังมักจะฝากซื้อยาเสพติดถ้าไม่ซื้อให้ก็จะถูกทำร้ายร่างกาย สุดท้ายตัดสินใจหนีออกมาด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากไม่รู้ว่าอีกฝ่ายหลบหนีอยู่ที่ไหน ตัดสินใจมาร้องกับกัน จอมพลัง เพื่อขอความช่วยเหลือ
 
ถกไม่เถียง : ครบสูตร ! อดีตนักมวยติดยา ซ้อมเมียท
 
คุณเล็ก แม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า ลูกเขยที่เป็นอดีตนักมวยเคยมาตามหาลูกสาวตน แต่ตนไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน อีกฝ่ายตามหาไม่เจอจึงเอาน้ำมันมาราดและจุดไฟเผาร้านอาหารของตน แต่เคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีมาช่วยดับไฟได้ทัน ไปแจ้งความตั้งแต่ปีที่แล้วแต่ตำรวจก็ยังจับตัวไม่ได้ ทั้งที่ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่ นอกจากนี้มักจะถูกลูกเขยข่มขู่อยู่บ่อยครั้ง
 
ถกไม่เถียง : ครบสูตร ! อดีตนักมวยติดยา ซ้อมเมียท
 
ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา นักอาชญาวิทยาเชิงจิตวิทยา และพฤติกรรมอาชญากร มหาวิทยาลัยมหิดล วิเคราะห์ว่า กรณีนี้คือเรื่องของการเสพยาเสพติดแล้วก่อเหตุ ขณะตามหลักกฎหมายนี้ผู้เสพคือผู้ป่วย ตำรวจไม่สามารถไปจับตัวมาขังได้ ทำได้เพียงแค่เชิญตัวไปบำบัด แต่ปกติแล้วผู้เสพก็มักจะไม่มาบำบัด ซึ่งไม่สามารถแก้ปัญหายาเสพติดได้ และแนวโน้มความรุนแรงก็จะเพิ่มขึ้นจากผู้ป่วยกลายเป็นอาชญากรรม
 
ถกไม่เถียง : ครบสูตร ! อดีตนักมวยติดยา ซ้อมเมียท
 
คุณกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) เล่าว่า ขณะนี้ได้ประสานกับตำรวจอยุธยาเพื่อติดตามจับตัวอดีตนักมวยผู้ก่อเหตุแล้ว พร้อมเผยว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้มีแค่คดีทำร้ายร่างกาย แต่ยังไปก่อเหตุลักทรัพย์ด้วย จากคลิปเสียงท้าทายของผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่าอดีตนักมวยผู้ก่อเหตุจะต้องถูกจับได้อย่างแน่นอน เพราะเคสของตนที่มีหมายจับมักจะถูกจับทุกราย
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/mAQIxcocVGA

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง