logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจอแล้ว “น้องสา” สาวเมียนมาถูกอุ้มฆ่าทิ้งบ่อน้ำร้าง หลังวัด | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจอแล้ว น้องสา สาวเมียนมา หายตัวปริศนา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ไปพบถูกฆ่าทิ้งศพในบ่อน้ำร้างหลังวัด ส่วนผู้ก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

190 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เจอแล้ว น้องสา สาวเมียนมา หายตัวปริศนา ล่าสุด เจ้าหน้าที่ไปพบถูกฆ่าทิ้งศพในบ่อน้ำร้างหลังวัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบแล้ว คือ แฟนเก่า ฉกทองไปขาย ทำทุนหนี
 
ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงสาวรายหนึ่งในบ่อน้ำร้าง หลังวัดท้าวโคตร ตำบลศาลามีชัย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุ แพทย์เวร และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังตลาด เป็นกุฏิร้างรอรื้อถอน ด้านหลังของกุฏิเป็นบ่อน้ำเก่า ลึกลงไปราว 5-6 เมตร พบศพหญิงสาวรายหนึ่งถูกทิ้งอยู่ก้นบ่อ สภาพเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 1 สัปดาห์
 
เจ้าหน้าที่ได้โรยตัวลงไปพิสูจน์ทราบ อย่างทุลักทุเล ก่อนได้รับการยืนยันว่าคือ นางสาวซูซาอัง หรือ ที่รู้จักในชื่อ น้องสา อายุ 32 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานโซนเครื่องดื่ม ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังของเมืองนครศรีธรรมราช และยังเป็นดาวโซเชียลมีเดียหลายแพล็ตฟอร์ม เป็นที่รู้จักกันดีในวงกว้างของนครศรีธรรมราช ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนใช้เชือกขนาดใหญ่ผูกมัดร่างและดึงขึ้นมา ตรวจสอบสภาพศพพบว่าเริ่มเน่าเปื่อย มีบาดแผลถูกทุบตี ที่ศีรษะและลำตัว
 
จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยเล่าให้เพื่อนฟังว่า ระหว่างที่คบหากับ นายพิทญา หรือ นายบุญญัติศักดิ์ อายุ 27 ปี ได้มายืมเงินเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งช่วง 01.00 น. ของวันที่ 4 มีนาคม นางสา จะต้องไปช่วยงาน แต่เมื่อถึงกำหนด นางสาฯ ไม่ได้มาตามนัด เพื่อนร่วมงาน จึงไปตามที่ห้องพัก ผลปรากฏว่ากุญแจล็อกอยู่ด้านนอก จึงไปไล่กล้องวงจรปิด ก่อนทราบว่า วันที่ 3 มีนาคม นางสา ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่ทำงาน กลับมาหอพัก ก่อนขี่ออกจากหอพักไปช่วงเวลา 17.10 น. โดยจุดปลายทางไปสุดบริเวณบ้านของแฟนเก่า คือ นายพิทญา
 
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังไปได้กล้องวงจรปิด (4 มี.ค. เวลา 10.00 น.) บันทึกภาพวินาที นายพิทญา ขี่รถจักรยานยนต์สีชมพู ไปจอดที่หน้าบ้านของญาติของ นางสา พร้อมว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่งที่ บขส. เพื่อขึ้นรถโดยสารไปจังหวัดภูเก็ต ซึ่งก่อนที่จะหลบหนี ทราบว่าฝ่ายชายได้นำทองของฝ่ายหญิงไปขายด้วย ซึ่งตำรวจมีหลักฐานทั้งหมด
 
ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจค้นบ้านพักของ นายพิทญา ผู้ต้องสงสัย ห่างจากจุดเกิดเหตุไปเพียง 20 เมตร พบว่ามีรอยคราบเลือดจำนวนหนึ่ง และมีการรื้อ พลิกเก็บที่นอนใหม่หมด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บดีเอ็นเอจากเสื้อผ้าของผู้ต้องสงสัยไปตรวจสอบ ส่วนหมายจับคาดว่าศาลจะออกได้ในช่วงค่ำวันนี้ แนวทางการสืบสวนสอบสวน ทราบว่า นายพิทญา ได้ไปกบดานซ่อนตัวอยุ่ในพื้นที่ตำบลอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ซึ่งทางตำรวจกระบี่ และจังหวัดนครศรีธรรมราช กำลังติดตามอย่างหนัก คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้
 
นอกจากนี้ ชาวบ้านและกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก เพราะทุกคนยืนยันเป็นเสียงเดียว่า ผู้ตายเป็นคนขยันมาก นอกจากทำงานขายเครื่องดื่มแล้ว-ช่วงกลางคืน ยังไปทำพาร์ตไทม์รับชำแหละไก่กับเจ้าของหอพักที่พักอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากอดีตแฟนเก่าที่พยายามจะไปขอคืนดีกับ นางสา แต่คาดว่าคงจะถูกปฏิเสธ จึงก่อเหตุดังกล่าว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/afUJV4MrwSs?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง