logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“หนุ่มเสพยา” ประกาศชัด ! ไม่เลิก “รักลูกชาย” | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายคนหนึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง คล้ายคนเมายา พอตำรวจไปจับกุม ก็ได้สอบถามว่า จะเลิกได้ไหมกับพฤติกรรมแบบนี้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

162 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายคนหนึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง คล้ายคนเมายา พอตำรวจไปจับกุม ก็ได้สอบถามว่า จะเลิกได้ไหมกับพฤติกรรมแบบนี้ เขาจะตอบว่าอย่างไร ไปดู
 
ตกลงจะเลิกเสพไหม บ่ายเบี่ยงแบบนี้ คือ ไม่เลิกใช่ไหม ชายคนนี้ถูกตำรวจจับกุม พอนำตัวขึ้นรถกระบะของเจ้าหน้าที่ ชายคนนี้ก็พรั่งพรูความในใจออกมา ระบุว่า พ่อคนนี้จะดูแลลูก ถึงแม้ตอนนี้พ่อจะไม่มีตังค์ แต่พ่อก็จะทำให้ตังค์ที่มีอยู่ เกิดประโยชน์และคุ้มค่าที่สุด เพื่อลูกชาย
 
แต่พอเจ้าหน้าที่ถามว่า จะเลิกเสพไหม กลับบ่ายเบี่ยง ตะโกนเสียงดังลั่น ไม่เลิกครับ ไม่เลิกรักลูกชายครับผม ส่วนจะเลิกเสพไหม ไม่สามารถบอกได้
 
คลิปนี้ ทางเพจ Red Skull นำมาโพสต์ลงไว้ในเอ็กซ์ (X) พร้อมแคปชัน โดนไปกี่เม็ด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/ariMigm6p0o?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง