logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหลอนยา ! แทงอดีตแม่เลี้ยงเจ็บ อ้างถูกทำของใส่ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีตลูกเลี้ยงหลอนยา คิดไปเองว่าอดีตแม่เลี้ยงไปหาหมอผี ทำของใส่ เจอหน้าก็ถือมีดเดินปรี่เข้าไปจ้วงแทง เ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

179 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีตลูกเลี้ยงหลอนยา คิดไปเองว่าอดีตแม่เลี้ยงไปหาหมอผี ทำของใส่ เจอหน้าก็ถือมีดเดินปรี่เข้าไปจ้วงแทง เห็นลูกชายอดีตแม่เลี้ยงอยู่ในบ้าน จะเข้าไปแทงซ้ำอีกคน แต่เด็กวิ่งหนีทัน
 
เจ้าหน้ากู้ภัยปฐมพยาบาลหญิงอายุ 40 ปี ชื่อว่า นางไก่ ถูกแทงเข้าที่ด้านหลังบริเวณสะโพกขวา ก่อนพาส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดในบ้านที่หมู่ 5 ตำบลสวนพริก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนมือมีดคือ นายณัฐวุฒิ อายุ 20 ปี หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอตำรวจ
 
สอบถาม นางเนตร อายุ 59 ปี แม่คนเจ็บ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน โดยลูกสาวอยู่บ้านกับลูกชายอีก 2 คน ก่อนมีคนโทรศัพท์มาบอกว่า นายณัฐวุฒิ ที่เป็นอดีตลูกเลี้ยง แทงลูกสาวบาดเจ็บ จากนั้นลูกสาววิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุวิ่งเข้าไปจะแทงหลานชายอายุ 14 ปีอีกคน แต่เกิดสะดุดล้ม ก่อนวิ่งหนีกลับบ้านที่อยู่ห่างกันแค่ 100 เมตร
 
สอบนายณัฐวุฒิ พูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา บอกเพียงว่ามีเรื่องกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งอดีตเป็นภรรยาของพ่อมานานแล้ว เมื่อเช้าเห็นผู้บาดเจ็บอยู่หน้าบ้าน คิดว่าไปหาหมอผีมาทำของใส่ ก็เลยถือมีดวิ่งไปแทง
 
สอบถาม พ่อผู้ต้องหาที่นั่งพูดอยู่ข้างหลัง บอกว่า คนเจ็บเป็นอดีตภรรยา เลิกกันไปนานแล้ว และตนเองมีเมียใหม่ มีลูกชาย 1 คน ซึ่งก็คือมือมีด
 
พ่อบอกว่าลูกชายมีพฤติกรรมเสพยาจนประสาทหลอน จะพาไปบำบัด แต่ก็มาก่อเหตุเสียก่อน ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเพราะอะไร เคยมีเรื่องกันมาก็นานแล้ว จู่ ๆ ลูกชายก็ไปหาเรื่อง คาดว่าอาจจะคลั่งยา เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาเสพยาและทำร้ายร่างกาย ส่วนคนเจ็บตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/Ce0_p6oswqA?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง