logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! เข้าป่าแหย่ไข่มดแดง โดนหมีควายตะปบ-ขย้ำ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงอายุ 60 ปี เข้าไปแหย่ไข่มดแดงในป่าดงใหญ่ เจอหมีควายตะปบ ขย้ำมือและขาเป็นแผลเหวอะ เมียเผยนาทีผัวใช้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

178 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงอายุ 60 ปี เข้าไปแหย่ไข่มดแดงในป่าดงใหญ่ เจอหมีควายตะปบ ขย้ำมือและขาเป็นแผลเหวอะ เมียเผยนาทีผัวใช้มีดฮึดสู้ฟันหมี เกือบเอาชีวิตไม่รอด
 
นายภูมิน อายุ 60 ปี โดนหมีควายตะปบ และกัดขย้ำ ในป่าดงใหญ่ อำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ เหตุเกิดเมื่อวานนี้ขณะเข้าป่าไปแหย่ไข่มดแดง แต่นายภูมินฮึดสู้และรอดมาได้ ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลโนนดินแดง ซึ่งวันนี้ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ เข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจ
 
นายภูมิน เล่าว่า เข้าไปแหย่ไข่มดแดงในป่าใกล้กับเขาลูกช้าง เพื่อนำมาประกอบอาหาร หลังจากแหย่ไข่มดแดงได้ประมาณ 1 ลัง ก็มีหมีป่าตัวใหญ่มาก เข้ามาด้านหลังแบบไม่ทันตั้งตัว จากนั้นใช้เท้าตะปบ และกัดที่ขา พยายามฮึดสู้ด้วยการแกว่งมีดใส่หมี ซึ่งน่าจะโดนตัวหมีบาดเจ็บเหมือนกัน ทำให้หมีหนีเข้าป่า
 
นางหวาน ภรรยาของนายภูมิน เล่าว่า ช่วง 11.00 น. สามีโทรศัพท์มาบอกว่าให้เข้าไปช่วย เพราะถูกหมีทำร้าย ตนจึงให้เพื่อนบ้านขับรถกระบะพาไปรับสามี พอไปถึงเห็นสามีนั่งรอในสภาพเลือดอาบ มีแผลที่มือและขา จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลโนนดินแดง
 
นายสมส่วน รักสัตย์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ ให้ข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณป่าด้านทิศตะวันตก ของสำนักงานเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าดงใหญ่ ใกล้สี่แยกเขาลูกช้าง เบื้องต้นคาดเป็นหมีควายเพศเมีย น้ำหนักไม่น้อยกว่า 100 กิโลกรัม และน่าจะมีลูกน้อย เพราะว่ากล้องของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เคยบันทึกภาพหมีควายมากินน้ำบริเวณดังกล่าวไว้ได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/GIKK5jJtNZ0?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง