logo เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก แก๊งนักเรียนหญิงรุมตบ ม.2 เจ็บหนัก จ.ตรัง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก กับนักเรียนหญิง และเพื่อนร่วมแก๊ง ที่รุมทำร้ายนักเรียนชั้น ม.2 ในโรงเรียนเดียวกัน จนไ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

327 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก กับนักเรียนหญิง และเพื่อนร่วมแก๊ง ที่รุมทำร้ายนักเรียนชั้น ม.2 ในโรงเรียนเดียวกัน จนได้รับบาดเจ็บ
 
คลิปเหตุการณ์ตอนตบตี กระทืบ คลิปเหตุการณ์ขณะที่ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง กำลังถูกเพื่อนนักเรียนหญิง โรงเรียนเดียวกัน จำนวน 5 คน และวัยรุ่นอายุ 18 ปี อีก 2 คน รุมทำร้าย ทั้งใช้รองเท้าทุบตีที่ศีรษะ และฟาดไปที่ใบหน้าหลายครั้ง ทั้งรุมกระทืบ และผลักเกือบตกสะพาน เหตุเกิดสะพานท่าเทียบเรือกันตัง จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
เด็กหญิงเอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนกับ เด็กหญิงพลอย อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน ได้มีปัญหาส่วนตัวกัน จากสาเหตุชอบพูดนินทา ล้อกันไปมา วันเกิดเหตุ มีเพื่อนรุ่นพี่ อายุ 18 ปี มาตามให้ไปพูดคุยเคลียร์ปัญหากับ เด็กหญิงพลอย ที่จุดเกิดเหตุ พอไปถึงปรากฎว่าถูกอีกฝ่ายรุมทำร้าย ตบตี ใช้รองเท้าฟาดศีรษะ และผลักเกือบตกสะพาน มีการถ่ายคลิปวีดีโอนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดียด้วย เด็กหญิงเอ บอกว่า ตอนนี้ยังมีอาการเจ็บปวดที่ศีรษะ และไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะกลัวจะถูกทำร้ายอีก ต่อมาแม่ของ เด็กหญิงเอ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กันตัง จังหวัดตรัง ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ
 
ล่าสุดวานนี้ (10 มี.ค.) ร้อยตำรวจเอก ชวลิต กิ้มเฉี้ยง รองสารวัตร สอบสวน สภ.กันตัง เปิดเผยว่าได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นางสาวอริสรา อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาที่ 1 ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น, หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดเกี่ยวกับเสรีภาพ ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 คน ซึ่งเป็นเยาวชน และยังเป็นนักเรียน จะสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ด้าน นางอุทิศ อายุ 57 ปี ยายของ เด็กหญิงเอ ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกเจ็บมาก สงสารหลาน เพราะตนเลี้ยงมาเองกับมือ หากหลานตกสะพานไป คงไม่ได้กลับมา ตนก็คงจะขาดใจตายไปตาม ๆ กัน ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และอยากฝากไปถึงโรงเรียนให้ช่วยสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยให้กับนักเรียนด้วย 
 
ขณะเดียวกันก็มีนักเรียนต่างโรงเรียนคนหนึ่งส่งคลิปวิดีโอมาให้ผู้สื่อข่าว เปิดเผยพฤติกรรมของนักเรียนหญิงกลุ่มนี้ ว่าเคยก่อเหตุรุมทำร้ายนักเรียนหญิงคนหนึ่งมาเมื่อเดือนที่แล้ว โดยคนที่ร่วมก่อเหตุก็เป็นกลุ่มเดิมที่รุมทำร้าย เด็กหญิงเอ และมีการถ่ายคลิปวิดีโอไปโพสต์ในโซเชียลฯ เพื่ออวดอ้างศักดาของแก๊งตน แต่เหตุการณ์ในคลิปนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะกลัวสมาชิกแก๊งนี้มาก
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Df8Q5JISkUA?si=7rV5GFdG0s0-G_L2

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง