logo เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งเด็กหญิงโหด ! รุมตบ-หยุมหัว ป.6 ฉุนไม่ยอมให้แอบถ่ายในห้องน้ำ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช นักเรียนหญิงชั้น ป.6 ถูกเพื่อนนักเรียนหญิง 3-4 คน รุมทำร้ายในห้องเรียน สาเหตุเพราะอ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

376 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช นักเรียนหญิงชั้น ป.6 ถูกเพื่อนนักเรียนหญิง 3-4 คน รุมทำร้ายในห้องเรียน สาเหตุเพราะอีกฝ่ายจะใช้โทรศัพท์แอบถ่ายในห้องน้ำ แต่คนที่ถูกทำร้าย ใช้เท้าปัดโทรศัพท์ อีกฝ่ายจึงโกรธ และตามมาทำร้าย
 
คลิปวิดีโอที่แม่ของเด็กผู้เสียหายนำมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นภาพของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ใส่ชุดพละ ถูกนักเรียนหญิงที่ใส่ชุดนักเรียน 3-4 คน รุมทำร้ายร่างกายในห้องเรียน ทั้งใช้มือตบหน้า และกระชากผม อย่างรุนแรง เพื่อนในห้องพยายามบอกให้ใจเย็น ๆ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟัง ด้านนักเรียนที่ถูกทำร้าย พยายามยกมือไหว้ขอโทษ แต่ก็ไม่เป็นผล ยังคงถูกทุบตีอีกหลายครั้ง ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ยังถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก
 
โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ช่วงพักกลางวัน และเป็นวันปัจฉิมนิเทศ สาเหตุมาจากนักเรียนฝ่ายที่รุมทำร้าย จะใช้โทรศัพท์ไปแอบถ่ายนักเรียนคนที่ถูกทำร้ายในห้องน้ำ แต่น้องใช้เท้าปัดโทรศัพท์ไว้ ทำให้อีกฝ่ายโกรธและตามมาทำร้ายดังกล่าว หลังเกิดเหตุทางผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว
 
ล่าสุดวานนี้ (10 มี.ค.) ผู้บริหารของโรงเรียนวัดพระมหาธาตุ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เชิญผู้ปกครองนักเรียนทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเดินทางไปดูอาการเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้าย ที่บ้านพักใน ตำบลโพธิ์เสด็จ
 
โดย น้องกีต้าร์ อายุ 12 ปี นักเรียนหญิงที่ถูกทำร้าย ยังอยู่ในอาการเซื่องซึม และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานนี้ (10 มี.ค.) หลังจากที่ต้องนอนรักษาอาการบาดเจ็บอยู่เป็นเวลา 2-3 วัน
 
ป้าของ น้องกีต้าร์ บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ญาติ ๆ รู้สึกรับไม่ได้ เพราะหลานสาวอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และยิ่งรับไม่ได้ที่มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ส่วนในทางคดี ยืนยันว่าให้ตำรวจดำเนินคดีต่อไป เพราะไม่ต้องการให้นักเรียนหญิงทั้ง 3 คน ไปก่อเหตุแบบนี้กับคนอื่นอีก
 
ด้าน นายประยูร เจริญวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพระมหาธาตุ บอกว่า วันเกิดเหตุ โรงเรียนกำลังเตรียมงานวันวิชาการ ทำให้ครูทุกคนต้องไปช่วยงาน จนเกิดช่องโหว่นักเรียนทะเลาะกัน ซึ่งการหารือเรื่องที่เกิดขึ้นยังไม่มีข้อยุติ แต่จะนัดหารือกันอีกครั้ง ในส่วนของนักเรียนที่ถูกกระทำ ยังยืนยันที่จะเรียนชั้น ม.1 ที่โรงเรียนเหมือนเดิม แต่หากผู้ปกครองอยากให้ไปเรียนที่โรงเรียนอื่น ทางโรงเรียนก็พร้อมดูแลเช่นกัน
 
ส่วนที่มีกรณีดรามาว่าทางโรงเรียนพยายามปิดข่าว ยืนยันว่าไม่ได้ปกป้องชื่อเสียงของโรงเรียน แต่ต้องการปกป้องเด็กนักเรียน ส่วนนักเรียนทั้ง 3 คน ที่ก่อเหตุ หลังจากนี้จะมีบทลงโทษตามมติของที่ประชุม ซึ่งจะมีการหารือกันอีกครั้งหลังจากนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sfkScvQWt6E?si=qesuO-U9Ve-cYeVe

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง