logo เช้านี้ที่หมอชิต

ฝากขัง ยิงลูกชายเสียชีวิต สำนึกผิดขออโหสิกรรม จ.นครศรีธรรมราช | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวพ่อเมาคลั่งใช้ปืนยิงลูกชายเสียชีวิต ไปฝากขัง โดยไม่มีญาติเดินทางมาประกันตัว เจ้าตัวเผยอยากให้ลูก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

245 ครั้ง
|
11 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวพ่อเมาคลั่งใช้ปืนยิงลูกชายเสียชีวิต ไปฝากขัง โดยไม่มีญาติเดินทางมาประกันตัว เจ้าตัวเผยอยากให้ลูกชายอโหสิกรรมให้
 
เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านพักหลังหนึ่ง อำเภอร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วงเช้ามืดวานนี้ ผู้เสียชีวิตคือ นายภูริณัฐ อายุ 30 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอก 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายธวัช อายุ 57 ปี เป็นพ่อแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต ถูกตำรวจควบคุมตัวได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ
 
นางสุมณฑา อายุ 48 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ดื่มเหล้าจนเมามายไม่ได้สติ จนมีปากเสียงกับลูกชาย จนเช้ามืดขณะที่ลูกขึ้นไปกรีดยางในสวนบนภูเขา ปรากฏว่านายธวัชไม่ยอมให้ลูกชายขึ้นไปกรีดยาง แต่ลูกชายก็ยังขึ้นไปกรีดยางตามปกติ ทำให้พ่อโมโห ตามไปอาละวาดในสวนยาง แต่ลูกชายไม่ได้สนใจ ยังคงเดินกรีดยางตามปกติ ทำให้พ่อยิ่งไม่พอใจ อาละวาดและเทน้ำยางในถ้วยที่ลูกชายกรีดไว้ ก่อนจะเดินกลับเข้าบ้านพัก ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับลูกชายเป็นอย่างมาก ลูกชายจึงเดินกลับมาหาพ่อที่บ้านแล้วมีปากเสียงทะเลาะกันอีก และขณะที่ลูกชายกำลังยืนถือมีดพร้าอยู่หน้าบ้าน ทันใดนั้นพ่อได้ใช้ปืน 9 มม. ยิงใส่หน้าอกลูกชาย 1 นัด เสียชีวิตทันที โดยพ่อกับลูกนั้นมักจะมีปัญหาทะเลาะกันประจำ
 
ด้าน นายธวัช ผู้ก่อเหตุ บอกไปอีกทางหนึ่งว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองกำลังมีปากเสียงอยู่กับภรรยาบนห้องนอน อยู่ ๆ ลูกชายถือมีดพร้ามาไล่ฟัน จึงยิงปืนใส่เพื่อป้องกันตัว หลังเกิดเหตุก็รู้สึกเสียใจอยากให้ลูกอโหสิกรรมให้กับสิ่งที่ทำลงไป 
 
ต่อมาหลังสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว ตำรวจก็นำตัวนายธวัช ผู้ก่อเหตุ ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดทุ่งสง โดยไม่มีญาติมายื่นประกันตัวแต่อย่างใด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ct37NaGokCQ?si=W7qiQpXRjPWeuqmV

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง