logo ถกไม่เถียง

ยายร้อง หลานสาวถูก “ทหารหนีทัพ” ลักพาตัว ใช้แผน “สับขาหลอก” ใส่ “กัน จอมพลัง”

ถกไม่เถียง : กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือครอบครัวของน้องฟ้า หญิงสาวที่ถูกนายบอยใช้กำลังลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2567 พร้อมเผยว่าบอยมีภรรยา 2 ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ช่อง7,ทิน โชคกมลกิจ,บอยลักพาตัวฟ้า,บอย ทหารหนีทัพ,ทหารหนีทัพ,บอย,ฟ้า,น้องฟ้า,ลักพาตัวน้องฟ้า,ลักพาตัวฟ้า,ตามหาน้องฟ้า,ตามหาฟ้า,บอยหนีทัพ,บอย ทหารหนีราชการ,ทหารหนีราชการ,ลักพาตัวแฟน,แม่บอย,แนน,แนนแฟนบอย,มีแฟนสองคน,มีเมียสองคน,มีโลกสองใบ,โลกสองใบ,โลกใบที่สอง,กัน จอมพลัง,กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์,เพื่อนฟ้า,ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา,ดร.ตฤณห์,ตฤณห์ โพธิ์รักษา,พฤติกรรมอาชญากร,นักอาชญาวิทยาเชิงจิตวิทยา,เมียบอย,ภรรยาบอย,เราสามคน,รักสามเศร้า,รักสามเส้า

3,551 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2567
กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือครอบครัวของน้องฟ้า หญิงสาวที่ถูกนายบอยใช้กำลังลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2567 พร้อมเผยว่าบอยมีภรรยา 2 คน และมักชอบใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ขณะนี้ทราบแล้วว่าบอยหลบหนีอยู่ที่ไหน
 
วันที่ 8 มี.ค. 67 คุณวัน ยายของน้องฟ้า ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า เคยเห็นรอยบาดแผลของฟ้าที่ถูกบอยทำร้าย ฟ้าเล่าให้ฟังว่าพยายามหนีจากบอกตลอด แต่ก็ไม่สามารถหนีออกมาได้ จนสุดท้ายฟ้าได้หายตัวไปติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 4 มี.ค. 67 ขณะนี้ทราบข่าวจากคุณกัน จอมพลังแล้วว่าฟ้ายังมีชีวิตอยู่ จึงรู้สึกอุ่นใจขึ้น วอนอยากให้บอยปล่อยตัวฟ้ากลับมาหายาย
 
ถกไม่เถียง : ยายร้อง หลานสาวถูก “ทหารหนีทัพ” ลัก
 
คุณฟิว รุ่นน้องคนสนิทของ น้องฟ้า เผยว่า เคยเห็นบอยกำลังทำร้ายร่างกายฟ้า แต่ตนผ่านมาเจอพอดีบอยจึงหยุด แต่ก็ทะเลาะกันต่อ สาเหตุส่วนใหญ่เกิดจากความหึงหวงของบอย เหตุการณ์ที่ฟ้าโดนบอยยิง หลังวันเกิดเหตุฟ้าเล่าให้ฟังว่าถูกบอยยิงที่บริเวณสนามบินดอนเมือง เพราะบอยเชื่อว่าฟ้าจะไปมีคนอื่น หลังจากนั้นบอยได้พาฟ้าไปอยู่ด้วยจนคลอดลูก และฟ้าหนีออกมาได้ ส่วนแผลที่โดนยิงก็ไม่ได้รับการรักษา ก่อนที่ฟ้าจะหายตัวไป ตนไปกินข้าวกับฟ้าตอน 03.00 น. วันที่ 4 มี.ค. 67 บอยมาดักรอฟ้าพร้อมใช้ปืนมาข่มขู่ตน และบังคับฟ้าให้ขึ้นรถกลับบ้านไปด้วยกัน หลังจากที่บอยลักพาตัวฟ้าไป ตนได้พูดคุยกับบอยแจ้งแค่ว่าฟ้าสบายดี จะพาไปจุดที่ไม่มีใครเห็น แต่ไม่เคยส่งรูปหลักฐานมาเลย
 
ถกไม่เถียง : ยายร้อง หลานสาวถูก “ทหารหนีทัพ” ลัก
 
คุณกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ (กัน จอมพลัง) เล่าว่า ระหว่างลงพื้นที่ช่วยเหลือเคสอื่น ฟ้ากับฟิวมาขอความช่วยเหลือกับตน ว่าฟ้าถูกบอยทำร้ายด้วยการใช้ปืนยิง ตนได้โทรคุยกับบอย บอยอ้างว่ายิงเพราะไม่อยากให้ฟ้าไปทำแท้ง และได้รู้ว่าว่าบอยมีภรรยา 2 คน หลังจากที่ฟ้าถูกบอยลักพาตัวไป จึงตัดสินใจเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวของฟ้าอย่างเต็มที่ ตอนนี้มีข้อมูลล่าสุดว่าบอยพาฟ้าไปอยู่หลบในป่าที่จังหวัดชัยภูมิ พร้อมฝากเตือนบอกว่าให้เข้ามามอบตัวหาทางออก ดีกว่าต้องหลบหนีไปตลอดชีวิต
 
ถกไม่เถียง : ยายร้อง หลานสาวถูก “ทหารหนีทัพ” ลัก
 
แม่ของนายบอย เผยว่าบอยเป็นคนอารมณ์ร้อน มักจะทำร้ายร่างกายแฟนทั้งสองคน ยืนยันว่าบอยไม่ได้ใช้ปืนไปจี้ลักพาตัวฟ้า แต่เป็นเพียงไขควง เมื่อวาน (7 มี.ค. 67) บอยได้พาฟ้ามาหาตนที่บ้านเพื่อมากินข้าว ยืนยันว่าฟ้ายังปกติดีไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้าย บอยบอกว่าขอตั้งหลักก่อนยังไม่อยากมอบตัว ส่วนฟ้าเต็มใจที่จะไปกับบอย บอกว่าตอนนี้ขอหนีก่อน
 
เผยอีกว่า ยายของฟ้าให้เงินฟ้าไปทำแท้ง และจับได้ว่าฟ้ามีผู้ชายคนอื่น บอยจึงยิงฟ้าที่บริเวณสนามบินสุวรรณภูมิไม่ใช่ดอนเมือง แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อบอยได้ ยืนยันว่าฟ้าปลอดภัยดี ปัญหาที่เกิดขึ้นเนื่องจากยายของฟ้าอยากให้บอยเลิกกับแนนแฟนคนที่ 1 เพื่อมาอยู่กับฟ้าคนเดียว ส่วนคุณวัน ยายของน้องฟ้า ยืนยันว่าไม่เคยพูดให้บอยเลิกกับแนน ตนบอกฟ้าเพียงแค่อยากให้ฟ้ากลับมาถ้าหากบอยไม่ให้เกีรยติฟ้า
 
ถกไม่เถียง : ยายร้อง หลานสาวถูก “ทหารหนีทัพ” ลัก
 
คุณแนน หนึ่งในภรรยาของบอย เผยว่าสาเหตุที่บอยทำร้ายร่างกายตน เพราะครอบครัวของตนไปกีดกันบอย โดยครอบครัวของตนพยายามเอาลูกไปเลี้ยง บอยมักคิดว่าตนจะพาลูกหนี ส่วนใหญ่จะถูกทำร้ายจากการทะเลาะมีปากเสียงกัน เนื่องจากตนไม่ค่อยเชื่อฟังบอยจึงถูกทำร้าย ยืนยันว่าไม่เคยอึดอัดเลยที่บอยมีฟ้าเป็นภรรยาอีกคน ตนกลัวบอยแต่ไม่กล้าเลิกกับบอย เพราะมีลูกกับบอยแล้วไม่อยากไปเริ่มต้นใหม่กับใคร ยืนยันว่าตอนนี้ตนไม่ได้ติดต่อกับบอยเลย
 
ถกไม่เถียง : ยายร้อง หลานสาวถูก “ทหารหนีทัพ” ลัก
 
ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา นักอาชญาวิทยาเชิงจิตวิทยา และพฤติกรรมอาชญากร มหาวิทยาลัยมหิดล วิเคราะห์ว่า พฤติกรรมของบอยเกิดจากหลายปัจจัยที่หล่อหลอมให้บอยเป็นคนแบบนี้ และการเลี้ยงดูที่ไม่สามารถสั่งสอนให้รู้จักผิดชอบตั้งแต่เด็ก เพราะแม้แต่แม่บอยยังไม่รู้ว่ากัญชาคือยาเสพติด หลังจากที่ได้ฟังคำตอบของแม่บอยกับคุณแนน ตนรู้สึกเหนื่อยใจแทนคนที่เป็นเหยื่อแต่ไม่รู้ตัวว่าเป็นเหยื่อ เนื่องจากถูกกดดันลดทอนความเป็นมนุษย์จากฝ่ายชายจนคิดว่ากลายเป็นเรื่องปกติ และครอบครัวของบอยเห็นว่าสิ่งนี้เป็นเรื่องปกติไม่รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไรกับการลักพาตัว
 
ถกไม่เถียง : ยายร้อง หลานสาวถูก “ทหารหนีทัพ” ลัก
 
นอกจากนี้ยังผลิตซ้ำพฤติกรรมรุนแรงเป็นตัวอย่างให้แก่เด็กเล็กที่เป็นลูกของบอย ที่อาจทำให้เด็กโตมากลายเป็นแบบเดียวกับบอย อยากให้ตำรวจปรับทัศนคติเกี่ยวกับเรื่องผัวเมีย เพื่อให้เหยื่อได้รับการช่วยเหลือได้ทัน เพราะทุกเคสที่เกิดขึ้นจะมีลักษณะใกล้เคียงกัน ด้านคุณกัน จอมพลัง เสริมว่าคนใกล้ตัวบอยมักให้ท้าย รวมถึงพฤติกรรมที่เห็นแก่ตัวของบอย จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ลักพาตัวนี้ขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ -วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/TGmojtyjTJI?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง