logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หมองง ! อ้างขึ้นโรงพักติดตามคดี แต่ถูกตำรวจขู่แจ้งความบุกรุก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทันตแพทย์หญิง โพสต์คลิปร้องเรียน อ้างบุกตามความคืบหน้าคดีที่โรงพัก แต่กลับถูกตำรวจขู่แจ้งความฐานบุกรุก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

382 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ทันตแพทย์หญิง โพสต์คลิปร้องเรียน อ้างบุกตามความคืบหน้าคดีที่โรงพัก แต่กลับถูกตำรวจขู่แจ้งความฐานบุกรุก
 
หมองง ! อ้างขึ้นโรงพักติดตามคดี แต่ถูก ตร. ขู่แจ้งความบุกรุก
 
นี่เป็นคลิปที่ทันตแพทย์หญิงท่านหนึ่ง อ้างว่า ถูกตำรวจที่กำลังเข้าเวรประจำ สภ.เมืองสกลนคร ข่มขู่จะแจ้งความฐานบุกรุก ทั้งที่ตัวเธอเองกำลังไปติดตามความคืบหน้าคดี โดยคลิปนี้ถูกโพสต์อยู่ในกลุ่มเพจเฟซบุ๊ก สกลนคร ซิตี้
 
ทีมข่าวสอบถามทันตแพทย์หญิง อ้างว่า ก่อนหน้านี้แจ้งความดำเนินคดี 3 คดี กับตำรวจ สภ.เมืองสกลนคร ประกอบด้วย
 
1.คดีบุกรุกที่ดิน หลังจากมีคนเช่าที่ดินจำนวน 36 ไร่ เพื่อทำการเกษตร แต่สุดท้ายจ่ายค่าเช่าจริง ๆ เพียงแค่ 1 เดือน พอเชิญให้ออกจากพื้นที่ กลับแอบลักลอบเข้าไปในที่ดินของตนเองอีก
 
2.คดีถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในโกดัง บริเวณถนนนิตโย ตำบลธาตุเชิงชุม มูลค่าความเสียหายประมาณ 8 ล้านบาท
 
3.คดีฟ้องร้องเอาผิดผู้ค้า ที่มีการยึดพื้นที่ขายของ บริเวณลานจอดรถตรง บขส.เก่า กระทบต่อลูกค้าที่มาใช้บริการคลินิกจัดฟัน
 
โดยคดีเหล่านี้ ตำรวจไม่มีการสอบปากคำตนเอง ทำให้คดีไม่ได้รับความเป็นธรรม พอบุกไปทวงถามที่โรงพัก กลับถูกร้อยเวรเจ้าของคดี ข่มขู่จะแจ้งความฐานบุกรุก
 
ตร. แจงยิบปม หมอฟัน บุกร้องที่โรงพัก
 
ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถาม พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร ชี้แจงว่า ทันตแพทย์หญิงท่านนี้ มีการแจ้งความจริง ในคดีคนร้ายบุกลักทรัพย์ในโกดัง ซึ่งจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 ราย ที่มีการรับสารภาพในชั้นศาล และถูกลงโทษจำคุกแล้ว แต่ ทันตแพทย์หญิง ไม่พอใจ กล่าวหาว่าตำรวจจับกุมผู้ต้องหายังไม่ครบ และมีทรัพย์สินสูญหายจำนวนมาก แต่ข้อเท็จจริงแล้ว คนร้ายมีการเจาะรูขนาดไม่ใหญ่มาก เพื่อเอาทรัพย์สินแค่บางส่วน
 
นอกจากนี้ ยังมีคดีคนร้ายแอบไปทุบลักทรัพย์ในโกดังอีก 1 คน ซึ่งจับคนร้ายได้แล้ว คดีเอาผิดนายกเทศมนตรีสกลนคร และพวก เมื่อปี 2559 โดยกล่าวหาว่าปฏิบัติหน้าที่ไม่ชอบ ตรงนี้มีการส่ง ป.ป.ช. ไปนานแล้ว และเรื่องก็ถูกยุติ
 
โดยขอยืนยันว่า ตำรวจให้ความร่วมมือกับทันตแพทย์หญิงท่านนี้มาตลอด โดยมีการแจ้งความหลายคดี แม้บางครั้งจะเข้ามาร้องเรียนตอนดึก ๆ ส่วนกรณีขู่แจ้งความฐานบุกรุกในโรงพัก ไม่เป็นความจริง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/bI_H2bDoHtA?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง