logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉาว ! ครูตบนักเรียน เลือดไหล-แก้วหูทะลุ เหตุแต่งตัวผิดระเบียบ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฉาวอีกแล้ว ! ครูฝ่ายปกครอง ตบกกหู นักเรียนอายุ 13 ปี จนแก้วหูทะลุ สาเหตุเพราะแต่งตัวผิดระเบียบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

290 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฉาวอีกแล้ว ! ครูฝ่ายปกครอง ตบกกหู นักเรียนอายุ 13 ปี จนแก้วหูทะลุ สาเหตุเพราะแต่งตัวผิดระเบียบ
 
นายจักรพันธ์ และ นางณิชาภัทร์ พ่อและแม่ของเด็กชายอายุ 13 ปี พร้อมทนายความ แจ้งความตำรวจ สภ.หนองแค เพื่อเอาผิดกับครูฝ่ายปกครอง ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี พร้อมนำใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลสระบุรี มาเป็นหลักฐาน ที่ระบุอาการว่า แก้วหูข้างขวาทะลุ ซึ่งแก้วหูเนื้อเยื้อยังอักเสบและบวม ยังไม่สามารถตรวจอย่างละเอียดได้
 
นายจักรพันธ์ (พ่อ) เล่าว่า เมื่อช่วงเช้า วานนี้ (7 มี.ค.) ลูกชายเดินทางไปโรงเรียนตามปกติ ก่อนถูกครูฝ่ายปกครองเรียกพบ พร้อมเพื่อนอีก 3 คน รวมเป็น 4 คน ก่อนมีการพูดคุยกันว่า ลูกชายมาโรงเรียนสาย และแต่งตัวผิดกฎระเบียบ ซึ่งลูกชายก็ยอมรับผิด
 
แต่ปรากฏว่า ครูฝ่ายปกครองลงโทษ ด้วยการตบเข้าไปที่กกหูข้างขวา ก่อนมีเลือดไหลค่อย ๆ ซึมออกมา จนกระทั่งช่วงเย็น ลูกชายกลับมาบ้าน บอกว่า เจ็บหูและปวดหัวมาก พอไปดู ก็ถึงกับตกใจ เมื่อพบว่า ลูกชายหูบวม จึงรีบพาไปหาหมอทันที พร้อมติดต่อไปสอบถาม ครูฝ่ายปกครองคนดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบที่น่าตกใจ คือ ครูยอมรับว่า ได้ใช้มือตบไปที่กกหูของลูกชายจริง ๆ พร้อมอ้างว่า เป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น ไม่ได้เจตนาทำให้เด็กบาดแผล และพร้อมที่จะออกค่ารักษาพยาบาลให้ แต่เบื้องต้น ทางครอบครัวปฏิเสธการรับเงิน และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะสภาพจิตใจของลูกตอนนี้ย่ำแย่มาก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/g0_GodWIUwI?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง