logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แตกตื่น ! หนุ่มอ้างจบปริญญาเอก ถือมีดบุกห้างขอกู้เงิน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอ้างจบปริญญาเอก ต้องการจะกู้เงินไปออกรถกระบะ จึงถือมีดบุกเข้าไปในห้าง ทำเอาชาวบ้านพากันแตกตื่น ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

153 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มอ้างจบปริญญาเอก ต้องการจะกู้เงินไปออกรถกระบะ จึงถือมีดบุกเข้าไปในห้าง ทำเอาชาวบ้านพากันแตกตื่น
 
นี่คือ นายสุพจน์ อายุ 41 ปี ถูกตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับกุมตัวภายในซอยนิลุบล 4 (ข) ซึ่งอยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าชื่อดัง หมู่ 9 ตำบลบางพลีใหญ่
 
หลังได้รับแจ้งว่า มีชายคลั่งถือมีดบุกเข้าไปในห้างดัง พอไปถึง พบนายสุพจน์ กำลังเดินโวยวายอยู่ในห้าง จึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ก่อเหตุกลับวิ่งหนีออกจากห้าง แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไป แต่สายตรวจไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด จนชายคลุ้มคลั่งทิ้งรถ แล้ววิ่งเข้าไปในร้านค้า เมื่อจนมุม ตำรวจก็ปิดล้อม ก่อนจับกุมตัวได้สำเร็จ พร้อมอาวุธมีดปังตอยาวกว่า 10 นิ้ว
 
สอบถาม นายสุพจน์ ว่าก่อเหตุทำไม เจ้าตัวตอบด้วยอาการมึนเมา ว่าจะไปกู้เงินมาออกรถกระบะ เพื่อวิ่งงานขนกระดาษ ส่วนที่ถือมีดไปด้วย เพราะมีคนมาไล่เหมือนหมู เหมือนหมา ยืนยันว่าไม่ได้บ้า เพราะเรียนจบรัฐศาสตร์ นิติศาสตร์ ปริญญาเอกนิด้า แต่เมื่อถามว่า เสพยามาไหม นายสุพจน์ ยอมรับว่า เสพกัญชามา เสพแบบนี้ทุกวัน และทั้งวัน
 
ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า พอนายสุพจน์ ขี่รถมาถึงหน้าห้าง ตะโกนโวยวายว่า ใครว่าผมบ้า ๆ และมาถามตนเอง ว่า ลุงว่าผมบ้าไหม แต่ยังไม่ทันได้ตอบ นายสุพจน์ ก็บอกว่า จะไปธนาคาร เบิกเงิน ก่อนเดินเข้าห้างไป จากนั้นไม่นาน ชาวบ้านที่อยู่ในห้าง ต่างวิ่งกรูออกมา คุณลุง บอกว่า ต้องเป็นเพราะไอ้คนนั้นแน่ ๆ
 
เบื้องต้น ตำรวจนำตัว นายสุพจน์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ตรวจหาสารเสพติดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/TGxYp--NRUU?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง