logo เช้านี้ที่หมอชิต

ออกหมายจับลูกค้าหื่น ฉุดสาวคาราโอเกะ ยิงเจ้าของร้าน บาดเจ็บ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช เร่งล่าตัวลูกค้าหื่นฉุดสาวคาราโอเกะขึ้นรถ เจ้าของร้านออกมาห้าม ถูกยิงเข้าที่ขา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

367 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช เร่งล่าตัวลูกค้าหื่นฉุดสาวคาราโอเกะขึ้นรถ เจ้าของร้านออกมาห้าม ถูกยิงเข้าที่ขา แถมเอาด้ามปืนทุบเย็บ 5 เข็ม ก่อนลากเหยื่อขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ตรวจสอบเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน้าร้านคาราโอเกะ น้องน้อยพารวย ในตำบลกรุงหยัน อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วงกลางดึกวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา หน้าร้านพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 1 คัน ใกล้กันพบกองเลือดกระจายเต็มพื้น และหัวกระสุนลูกปรายตกอยู่ 3 หัว
 
มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ ทราบชื่อ นายสุนันท์ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นเข้าที่ขาซ้ายเหนือหัวเข่า และที่หน้าแข้งซ้าย กระสุนฝังในอาการสาหัส อีกรายคือ นางมานพน้อย หรือ เจ๊น้อย เจ้าของร้าน มีแผลแตกที่ศีรษะ เนื่องจากถูกผู้ก่อเหตุใช้ด้ามปืนตบเข้าที่ศีรษะ ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อ นายนนท์ อายุ 53 ปี หลังก่อเหตุได้ใช้ปืนขู่บังคับ ฉุด นางสาวแก้วขวัญ หรือ น้องเฟิร์น อายุ 20 ปี ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป
 
พนักงานในร้านคาราโอเกะ เล่าว่า ประมาณ 21.00 น. นายนนท์ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้าน บอกให้พนักงานในร้านไปเรียกน้องเฟิร์นให้ออกมาพบ แต่น้องเฟิร์นไม่ออกมา นายนนท์จึงบอกให้พนักงานในร้าน ไปตามน้องเฟิร์นออกมาเป็นครั้งที่ 2 หากครั้งนี้ยังไม่ออกมาพบ ก็จะบุกไปลากออกมาจากหลังร้าน
 
สุดท้ายน้องเฟิร์นยอมออกมาพบ และยืนพูดคุยอยู่กับนายนนท์ที่หน้าร้านได้ประมาณ 2-3 นาที จู่ ๆ นายนนท์ซึ่งเป็นนักเที่ยวขาประจำ ที่มาติดพันน้องเฟิร์น ใช้ฝ่ามือตบไปที่หน้าและกระชากผมน้องเฟิร์น ก่อนจะลากขึ้นรถจักรยานยนต์ 
 
เจ๊น้อย เจ้าของร้าน เห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งเข้าไปช่วยน้องเฟิร์น ถูกนายนนท์ที่กำลังเลือดขึ้นหน้า ตบด้วยด้ามปืนเข้าที่ศีรษะ นายสุนันท์ สามีของเจ๊น้อย วิ่งออกมาช่วยภรรยา ก็ถูกนายนนท์ยิงด้วยปืนลูกซองสั้นเข้าที่ขา ล้มลงไปกองกับพื้น ลูกค้าในร้านพากันวิ่งหนีตาย จากนั้นนายนนท์บังคับให้น้องเฟิร์นขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป จนถึงตอนนี้ ยังไม่ทราบชะตากรรม
 
ความคืบหน้าคดีนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุ ได้คุยกับเจ๊น้อย ที่บาดเจ็บ เย็บที่ศีรษะ 5 เข็ม นิ้วนางและนิ้วกลางมือซ้ายมีรอยเขียวช้ำจากการถูกนายนนท์ทำร้าย
 
เจ๊น้อย บอกว่า นายนนท์มีอาชีพรับจ้างตัดหญ้า รู้จักกับน้องเฟิร์นมาสักระยะ และน่าจะชอบพอกัน และหลังจากเกิดเหตุจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถติดต่อน้องเฟิร์นได้ เป็นห่วงลูกน้อง กลัวจะไม่ปลอดภัย ไม่รู้ว่านายนนท์พาน้องเฟิร์นไปไหน แจ้งความไว้แล้ว และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 
 
ส่วนความคืบหน้าในการติดตามตัวนายนนท์ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ กำลังไล่ล่าตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่านายนนท์จะหนีไปพักอาศัย ทั้งบ้านญาติพี่น้องในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง ขณะเดียวกันทราบว่า นายนนท์เพิ่งจะพ้นโทษในคดีฆ่าคนตายและคดียาเสพติด มาได้ไม่นาน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/m5H9poSGLOQ?si=pu5gkfKNhBe7AuTJ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง