logo เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดนาที “น้องฟ้า” ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัว ยังไม่รู้ชะตากรรม จ.ชลบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ยังไม่ทราบชะตากรรม น้องฟ้า ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัวจากพัทยาเข้ากรุงเทพ ล่าสุดพบสัญญาณมือถือในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

295 ครั้ง
|
08 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ยังไม่ทราบชะตากรรม น้องฟ้า ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัวจากพัทยาเข้ากรุงเทพ ล่าสุดพบสัญญาณมือถือในพื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี
 
เปิดนาที น้องฟ้า ถูกแฟนหนุ่มลักพาตัว ยังไม่รู้ชะตากรรม จ.ชลบุรี
กล้องวงจรปิดจับภาพ นายบอย ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีน้องฟ้า อายุ 20 ปี นั่งด้านหน้า ขี่ออกมาจากซอยโรงเรียนอรุโณทัย พัทยากลาง จากนั้นกล้องวงจรปิดตัวที่ 2 และ 3 จับภาพคนร้ายขี่รถเลี้ยวขวาเข้าซอยข้างสนามมวย เพื่อมุ่งหน้าไปยังถนนสุขุมวิท เป็นเบาะแสสุดท้ายที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แกะรอยได้ หลังได้รับแจ้งจากญาติว่า นายบอย มาก่อเหตุลักพาตัวน้องฟ้า
 
ก่อนหน้านี้ น้องฟ้า ได้ร้องขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง ขณะเดินทางมาช่วยเหลือเหยื่ออีกรายที่ สภ.เมืองชลบุรี
 
เพื่อนสนิทน้องฟ้า บอกว่า น้องฟ้าคบกับนายบอยมา 3 ปี มักโดนทำร้ายร่างกาย พูดข่มขู่ อ้างไม่มีใครทำอะไรได้ เพราะเป็นลูกชายตำรวจ ลูกสาวอายุเพียง 4 ขวบ ถูกนายบอยทำร้ายด้วย ครั้งล่าสุด นายบอยใช้ปืนปากกายิงขาแล้วนำไปขัง ไม่ให้ไปโรงพยาบาล จนต้องหนีมาซ่อนตัวอยู่กับเพื่อนในพื้นที่เมืองพัทยา แต่ปรากฏว่า นายบอยตามมาเจอ ขณะกลับจากกินข้าว กำลังจะเข้าบ้าน นายบอยใช้ปืนขู่เพื่อน ตะโกนว่า อย่ามายุ่ง จากนั้นจี้บังคับน้องฟ้าขึ้นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปประมาณ 03.30 น. ของวันที่ 4 มีนาคม
 
พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว พบสัญญาณโทรศัพท์มือถืออยู่ในพื้นที่ สน.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี จึงได้ประสานไปยังตำรวจประจำท้องที่ดังกล่าว เพื่อช่วยเร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ และเร่งช่วยเหลือน้องฟ้า
 
หนุ่มลักพาตัว น้องฟ้า ไหวตัวทันพาหนีต่อ จ.นนทบุรี
ล่าสุด กัน จอมพลัง ประสาน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งภายในซอยนนทบุรี 23 (วัดแคนอก) ซึ่งบ้านของนายบอย พบประตูหน้าบ้านถูกล็อกกุญแจ ไม่มีคนอยู่ ส่วนด้านหลังเป็นบ้านป้าของนายบอย ให้ข้อมูลว่า หลายวันก่อนนายบอยพาผู้หญิงคนหนึ่งมาพักที่บ้าน และยังออกไปช่วยขายลูกชิ้นปิ้ง ก่อนที่เมื่อวานจะมีตำรวจมาตามหานายบอย แต่ไม่พบตัว ทราบว่าหายไปกับผู้หญิงคนดังกล่าว
 
นอกจากนี้ เจ้าของร้านตัดผม บอกว่า นายบอย มาตัดผมที่ร้านเมื่อ 2 วันก่อน แต่ไม่ได้เล่าว่าพาผู้หญิงมาอยู่ด้วย
 
อย่างไรก็ตาม คาดว่านายบอยคงรู้ว่าตำรวจจะมาตามหา จึงพาน้องฟ้าขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนตำรวจมา
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Yswy11EGAtg?si=mnYvi8FnqdcfVd4O

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง