logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! ถูกนักฟุตบอลดัง หลอกยืมเงิน 750 ครั้ง รวมเป็นเงิน 1.5 ล้านบาท | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวคนหนึ่ง ร้องเรียนว่า เธอถูกนักฟุตบอลชื่อดังคนหนึ่งมาคบซ้อน โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนว่านักฟุตบอลคนนี้ค ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

564 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวคนหนึ่ง ร้องเรียนว่า เธอถูกนักฟุตบอลชื่อดังคนหนึ่งมาคบซ้อน โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนว่านักฟุตบอลคนนี้คบคนอื่นอยู่ด้วย ระหว่างนั้นก็ขอยืมเงินเรื่อย ๆ รวมประมาณ 750 ครั้ง เป็นเงินรวม 1.5 ล้านบาท จนเมื่อเธอรู้ว่า นักฟุตบอลคนนี้มีแฟนแล้ว จึงขอเลิก และขอให้คืนเงินที่ยืมไปทั้งหมด แต่ก็ถูกผัดผ่อนอ้างยังไม่มี
 
คุณแพร์ อายุ 28 ปี ร้องเรียนเข้ามาว่า เมื่อปี 2563 เธอรู้จักนักฟุตบอลชื่อดังคนหนึ่งทางโซเชียลมีเดีย จนเมื่อนักฟุตบอลคนนี้ ไปค้าแข้งในทีมที่บ้านเกิดของเธอที่จังหวัดอุดรธานี จึงได้เจอกัน และนักฟุตบอลคนนี้จีบเธอ เริ่มคบหากัน
 
เธอบอกว่า นักฟุตบอลคนนี้ อายุยังไม่มาก เล่นตำแหน่งกองหน้า เคยติดทีมชาติชุดยู 19 และยู 23 มาแล้ว เคยค้าแข้งอยู่ในทีมระดับไทยลีก 1 ในกรุงเทพฯ ก่อนจะย้ายไปเล่นให้อีกหลายทีม ทั้งในไทยลีก 1 ไทยลีก 2 ไทยลีก 3 ในภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคใต้ ปัจจุบันค้าแข้งให้กับทีมในไทยลีก 3 ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้
 
หลังจากที่คบหากัน สิ่งที่ตามมากลับไม่ใช่ความรัก แต่นักฟุตบอลเริ่มขอยืมเงิน ยืมครั้งละไม่มาก เริ่มจากครั้งละ 500 บาท จากนั้นขยับไปเป็น 1,000 บาท, 1,500 บาท จนถึงยอดยืมสูงสุดต่อครั้งคือ 5,000 บาท
 
แรก ๆ ยืมแล้วคืน แต่ต่อมาก็ไม่เคยคืนอีกเลย ตั้งแต่ปี 2563 ถึงปี 2566 รวมจำนวนที่ยืมแล้วแต่ไม่คืนประมาณ 750 ครั้ง เป็นเงิน 1.5 ล้านบาท ซึ่งเงินที่นำมาให้นักฟุตบอลยืม มีทั้งเงินของเธอเอง และเงินที่เธอไปยืมมาจากแม่อีกทอดหนึ่ง
 
ส่วนสาเหตุที่เธอเลิกกับนักฟุตบอลคนนี้ และทวงเงินที่ถูกยืม เพราะจับได้ว่า นักฟุตบอลคบผู้หญิงทีละหลายคน เท่าที่รู้ตอนที่คบเธอ ยังคบผู้หญิงอื่นอีก 2 คน ซึ่งหลังเลิกกัน นักฟุตบอลก็ทำหนังสือรับสภาพหนี้ที่ยืมเงินเธอ 1.5 ล้านบาท รับปากจะจ่ายคืนเดือนละ 20,000 บาท แต่เพียงแค่งวดแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็บ่ายเบี่ยงไม่จ่าย ไม่รับโทรศัพท์ เธอลองโทรศัพท์ติดต่อนักฟุตบอลคนดังกล่าว แต่ว่าไม่มีใครรับสาย จึงต้องส่งข้อความทวงทางแช็ต ก็เงียบ
 
คุณแพร์ บอกด้วยว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งที่นักฟุตบอลให้รหัสเฟซบุ๊กกับเธอ และขอให้เธอช่วยเข้าไปปลดแท็กคนที่แท็กมาทวงเงินนักฟุตบอล จึงได้เห็นว่า มีประมาณ 10 กว่าคน ที่เข้ามาทวงเงินในเฟซบุ๊ก ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง แต่ก็มีผู้ชายอยู่บ้าง จึงคิดว่า หลายคนอาจจะถูกจีบคบซ้อนแล้วหลอกยืมเงิน เหมือนที่ทำกับเธอ
 
ขณะเดียวกัน ทีมข่าวข่าวเย็นประเด็นร้อน โทรศัพท์เพื่อสอบถามเรื่องนี้กับนักฟุตบอลคนดังกล่าว แต่ก็ไม่รับสาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/eGZicp7LD-8?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง