logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เร่งล่า ! หนุ่มปืนดุ ยิงเจ้าของร้าน-ทุบหัว ฉุดสาวคาราโอเกะ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เร่งล่าตัวลูกค้าฉุดสาวคาราโอเกะ เจ้าของร้านออกมาห้ามถูกยิงเข้าที่ข ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

219 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เร่งล่าตัวลูกค้าฉุดสาวคาราโอเกะ เจ้าของร้านออกมาห้ามถูกยิงเข้าที่ขา เอาด้ามปืนทุบเย็บ 5 เข็ม ก่อนลากเหยื่อขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี
 
ล่าหนุ่มปืนดุ ยิง เจ้าของร้าน-ปืนทุบหัว ฉุดสาวคาราโอเกะ
 
กลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน้าร้านคาราโอเกะ เจ๊น้อยพารวนคาราโอเกะ ในซอยนายทวี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าสองห้องติดกัน เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ หน้าร้านพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 1 คัน ใกล้กันพบกองเลือดกองใหญ่กระจายเต็มพื้น พบหัวกระสุนลูกปรายตกอยู่ 3 หัว
 
มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ ทราบชื่อ นายสุนันท์ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นเข้าที่ขาซ้ายเหนือหัวเข่า กระสุนเข้าทั้งหมด 9 รูป และที่หน้าแข้งซ้าย กระสุนฝังในอาการสาหัส อีกรายคือ นางมานพน้อย หรือ เจ๊น้อย เจ้าของร้าน มีแผลแตกที่ศีรษะ เนื่องจากถูกผู้ก่อเหตุใช้ด้ามปืนตบเข้าที่ศีรษะ ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อ นายนนท์ อายุ 53 ปี บ้านอยู่หนองคล้า ตำบลปริก หลังก่อเหตุใช้ปืนขู่บังคับ ฉุด นางสาวแก้วขวัญ หรือ น้องเฟิร์น อายุ 20 ปี ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปด้วยกัน
 
พนักงานในร้านคาราโอเกะ เล่าว่า ประมาณ 21.00 น. นายนนท์ ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้าน บอกให้พนักงานในร้านไปเรียก น้องเฟิร์น ให้ออกมาพบ แต่ น้องเฟิร์น ไม่ออกมา
 
นายนนท์ จึงบอกให้พนักงานในร้าน ไปตาม น้องเฟิร์น ออกมาเป็นครั้งที่ 2  หากครั้งนี้ยังไม่ออกมาพบ ก็จะบุกไปลากออกมาจากหลังร้าน สุดท้าย น้องเฟิร์น ยอมออกมาพบ และยืนพูดคุยอยู่กับ นายนนท์ ที่หน้าร้านได้ประมาณ 2-3 นาที จู่ ๆ นายนนท์ นักเที่ยวขาประจำที่มาติดพัน น้องเฟิร์น ใช้ฝ่ามือตบไปที่หน้า และกระชากผม น้องเฟิร์น ลากขึ้นรถจักรยานยนต์ 
 
เจ๊น้อย เห็นเหตุการณ์ วิ่งเข้าไปช่วย น้องเฟิร์น ถูก นายนนท์ ที่กำลังเลือดขึ้นหน้า ตบด้วยด้ามปืนเข้าที่ศีรษะ นายสุนันท์ สามีของ เจ้น้อย วิ่งออกมาช่วยภรรยา ก็ถูก นายนนท์ ยิงสวน ล้มไปกองกับพื้น ลูกค้าในร้านพากันวิ่งหนีตาย จากนั้น นายนนท์ บังคับให้ น้องเฟิร์น ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป จนถึงตอนนี้ ยังไม่ทราบชะตากรรม
 
เจ๊น้อยห่วงลูกน้อง ยังติดต่อ น้องเฟิร์น ไม่ได้
 
ความคืบหน้าคดีนี้ ทีมข่าวไปร้านคาราโอเกะที่เกิดเหตุอีกครั้ง ได้คุยกับ เจ๊น้อย ที่บาดเจ็บ เย็บที่ศีรษะ 5 เข็ม นิ้วนาง และนิ้วกลางมือซ้าย มีรอยเขียวช้ำจากการถูก นายนนท์ ทำร้าย
 
เจ๊น้อย บอกว่า นายนนท์ มีอาชีพรับจ้างตัดหญ้า รู้จักกับ น้องเฟิร์น มาสักระยะ และน่าจะชอบพอกัน และหลังจากเกิดเหตุจนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่สามารถติดต่อ น้องเฟิร์น ได้ เป็นห่วงลูกน้อง กลัวจะไม่ปลอดภัย ไม่รู้ว่า นายนนท์ พา น้องเฟิร์น ไปไหน แจ้งความไว้แล้ว และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ส่วนความคืบหน้าในตามตัว นายนนท์ ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ กำลังไล่ล่าตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่า นายนนท์ จะหนีไปพักอาศัยทั้งบ้านญาติพี่น้องในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง ขณะเดียวกันทราบว่า นายนนท์ เพิ่งจะพ้นโทษในคดีฆ่า และยาเสพติด มาได้ไม่นาน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/BRd9PW2aCKE?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง