logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บริการทุกระดับประทับใจ ! ตำรวจแบกหนุ่มพิการ เอาผิดลอบค้ายาบ้า | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจบริการสุดประทับใจ แบกหนุ่มพิการขึ้นโรงพัก แจกข้อหาครอบครองยาบ้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

230 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจบริการสุดประทับใจ แบกหนุ่มพิการขึ้นโรงพัก แจกข้อหาครอบครองยาบ้า
 
นี่เป็นภาพขณะตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ แบก นายจำรัส อายุ 35 ปี ชายพิการแขนขาด้วน ฉายา นายถุง ทุ่งมะขามเอน ผู้ต้องหาคดียาเสพติดมาที่โรงพัก หลังมีพฤติการณ์ลักลอบค้ายาบ้าในพื้นที่ ตำบลหนองกระโดน โดยติดตามจับกุมได้บริเวณหน้าร้านของชำแห่งหนึ่ง พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้า 22 เม็ด
 
หลังจับกุม ตำรวจต้องช่วยกันอุ้มผู้ต้องหารายนี้ขึ้นมานั่งบนรถ ก่อนจะเดินทางมายังโรงพัก จากนั้นต้องแบกร่างไว้ที่หลังของตำรวจอีกที แล้วพาเข้าไปยังห้องสอบสวน เบื้องต้นมีการนำปัสสาวะของ นายจำรัส ส่งตรวจพบว่า ผลตรวจเป็นสีม่วง
 
นายจำรัส รับสารภาพว่า ยาบ้าที่ค้นเจอในกระเป๋าสะพาย เป็นของตนจริง โดยซื้อมาจากคนในพื้นที่ ราคาเม็ดละ 25 บาท แต่มีติดตัวไว้เสพ และสร้างความบันเทิง ทำให้ร่างกายมีความกระชุ่มกระชวย ไม่ได้นำมาขายให้ใคร
 
ทั้งนี้แม้ นายจำรัส ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ค้ายา แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะตำรวจมีข้อมูลเรื่องพฤติกรรมมานาน จึงแจ้งเอาผิด 2 ข้อหา ฐานมียาเสพติดไว้ในความครอบครอง และเสพยาบ้า ส่วนข้อหาเพิ่มเติม ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน เพราะ นายจำรัส ไม่ยอมเปิดปากถึงแหล่งที่ซื้อยาบ้า
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/FHG2HPob5ms?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง