logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“น้องฟ้า” ถูกอดีตแฟนทหารอุ้มหาย ญาติเชื่อน้องเสียชีวิตแล้ว | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 20 ปี ที่ชื่อ ฟ้า ซึ่งเธอถูกอดีตสามีที่เป็นทหารหนีทัพ อุ้มตัวหายไปจากบ้าน 4 วันแล้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

170 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 20 ปี ที่ชื่อ ฟ้า ซึ่งเธอถูกอดีตสามีที่เป็นทหารหนีทัพ อุ้มตัวหายไปจากบ้าน 4 วันแล้ว โดยใช้ปืนจี้คอขู่บังคับไป หลังตามหาน้องมา 4 วัน ไม่พบวี่แวว น้องฟ้า เชื่อว่าน้องอาจไม่อยู่ในโลกใบนี้แล้ว วันนี้ กัน จอมพลัง จึงออกมาร้อง ผบ.ตร. ให้จัดกำลังออกตามหา และขอพลังโซเชียลให้ช่วยหาอีกทาง
 
เมื่อเช้านี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาคุณยายอายุ 61 ปี พร้อมเพื่อนคนสนิทของ น้องฟ้า ที่ถูกอุ้มหายไป เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลัง น้องฟ้า ถูกทหารหนีทัพ ชื่อเล่นว่า บอย ซึ่งเป็นแฟนเก่า ทำร้ายร่างกาย และดักใช้ปืนจี้ลักพาตัวไปจากหน้าบ้าน
 
โดย กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า คุณยายมาร้องขอให้ตนเองช่วยหลานสาวอายุ 20 ปี เนื่องจากถูกอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นทหารหนีทัพ อ้างเป็นลูกตำรวจ ทำร้ายร่างกาย ซ้ำหนักสุด ฝ่ายหญิงถูกฝ่ายชายใช้ปืนยิง แถวสนามบินดอนเมือง ถูกยิงที่ขาโดยให้เหตุผลว่า ฝ่ายหญิงจะไปทำแท้ง จึงเอาปืนยิง ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 04.00 น. ไม่มีใครช่วยเหลือ หลังจากนั้นได้นำฝ่ายหญิงไปขัง ไม่ให้ไปแจ้งความ หรือรักษาพยาบาล
 
ต่อมา ฝ่ายหญิงได้หนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่จังหวัดชลบุรี ตอนนั้นเป็นจังหวะที่ตนเองไปช่วยเหลือผู้เสียหายรายอื่น ๆ ฝ่ายหญิงได้เดินทางมาหาตนเอง ตนจึงประสานงานหาอดีตแฟนหนุ่ม อดีตแฟนหนุ่มยอมรับว่า ทำจริง และได้รับปากกับตนว่า จะไม่ทำร้าย น้องฟ้า อีก
 
เมื่อผ่านไป 1 อาทิตย์ ฝ่ายชายตามฝ่ายหญิงไปที่บ้านเพื่อน จังหวัดชลบุรี โดยใช้ปืนจ่อที่คอของน้องฟ้า และจ่อที่เพื่อนของน้องฟ้า จากนั้นลักพาตัวฝ่ายหญิงขึ้นรถ หลบหนีไป
 
ตนจึงตัดสินใจมาร้อง ขอความเป็นธรรมให้กับน้อง เพราะเชื่อว่า ณ เวลานี้ ตำรวจต้องทำหน้าที่แข่งกับเวลา ตนเองขอฝากถึงอดีตแฟนหนุ่ม ตอนนี้ยังมีเวลาอยากให้พาน้องกลับมา หากจะทำอะไรอยากให้คิดดี ๆ ก่อนที่จะลงมือทำ
 
ด้านเพื่อนสนิทของนางสาวฟ้า เปิดเผยว่า นางสาวฟ้า และ นายบอย คบกันได้ประมาณ 3 ปี และ นายบอย มีพฤติกรรมที่รุนแรง มักจะทำร้ายร่างกาย น้องฟ้า เป็นประจำ และก่อนหน้านั้น น้องฟ้า ได้หนีและมาขออาศัยอยู่กับเธอ เนื่องจากกลัว นายบอย จะทำร้าย
 
วันเกิดเหตุ ตน กับ น้องฟ้า พึ่งกลับจากการรับประทานอาหาร เมื่อเดินทางกลับถึงบ้านกำลังจะจอดรถเข้ามาในบ้าน นายบอย ก็มาดักรอพร้อมเอาปืนไทยประดิษฐ์ ยกขึ้นจ่อเข้าที่ตน พร้อมบอกว่า อย่ามายุ่ง จากนั้นก็นำปืนไปจ่อที่คอน้องฟ้า และลากขึ้นไปบนรถ จากนั้นก็ขับรถออกไป
 
ต่อมาผ่านไป 3 วัน ฟ้า ติดต่อมาหาตนทางติ๊กต๊อก บอกว่า ฝ่ายชายพามาเที่ยวต่างจังหวัด พาไปอยู่บนภูเขาอยู่ที่ สปป.ลาว บอกให้โอนเงินไปให้ แต่ตนและทางญาติ เอะใจ คิดว่าไม่ใช่ น้องฟ้า เป็นคนพิมพ์มาแน่นอน จึงหลอกถามไปถามมา คนในแช็ตจึงยอมรับว่า นายบอย เป็นคนพิมพ์ข้อความเอง และบอกว่า แฟนสาวไม่อยู่แล้ว
 
นอกจากนี้ เธอยังเล่าอีกว่า นายบอย มีพฤติกรรมที่ทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่ช่วงปีแรกที่คบหากัน มีเหตุการณ์ที่ นายบอย ใช้ทั้งมีดทั้งปืน ข่มขู่ น้องฟ้า เป็นประจำ
 
ขณะที่ คุณยายน้องฟ้า เล่าให้ฟังว่า ตอนเลี้ยงดูน้องฟ้ามาตั้งแต่แรกเกิด โดย น้องฟ้า มักจะหนีกลับมาหายายอยู่บ่อยครั้ง พร้อมทั้งมีร่องรอยการถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ยายก็ได้สอบถามว่าใครเป็นคนทำร้าย น้องฟ้า ก็ได้เล่าว่า นายบอย เป็นคนทำ ซึ่ง นายบอย ก็มักจะโทรมาข่มขู่กับยายว่า จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว ถ้าหากไม่ให้ฟ้าไปอยู่ด้วย และ นายบอย มักจะอ้างว่าไม่มีใครทำอะไรตนได้ เพราะตนเป็นลูกชายตำรวจ
 
อีกทั้งที่ผ่านมา นายบอย มักจะโทรมาหายาย และอ้างว่า น้องฟ้า ประสบอุบัติเหตุต้องใช้เงินด่วน และชอบบังคับให้ ฟ้า โทรมาขอเงินยาย ถ้าหากยายไม่ให้ นายบอย ก็จะทำร้ายร่างกายฟ้า
 
สุดท้ายนี้ ยายอยากจะบอกว่า ถ้า นายบอย ดูอยู่ ก็ให้ปล่อย น้องฟ้า กลับมาอยู่กับยาย และยายก็หวังว่า น้องฟ้า จะยังมีชีวิตอยู่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/I85A3d7cvys?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง