logo เช้านี้ที่หมอชิต

แชร์ว่อน ! ตำรวจคล้ายเมา ผลักอกชาวบ้าน ไม่ยอมรับแจ้งความ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านสุดงง ไปแจ้งความที่โรงพัก แต่เจอ ร้อยตำรวจเอก มีอาการคล้ายคนเมา ไม่ยอมรับแจ้งความ แถมยังเข้ามาบีบคอแ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

616 ครั้ง
|
07 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านสุดงง ไปแจ้งความที่โรงพัก แต่เจอ ร้อยตำรวจเอก มีอาการคล้ายคนเมา ไม่ยอมรับแจ้งความ แถมยังเข้ามาบีบคอและผลักหน้าอก ไปดูคลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านถ่ายไว้
 
แชร์ว่อนตำรวจคล้ายเมา ผลักอกชาวบ้าน
นี่เป็นคลิปหลักฐานที่นายประยูร ชาวบ้านใน ตำบลจิกเทิง จังหวัดอุบลราชธานี อ้างว่าถูกตำรวจยศ ร้อยตำรวจเอก ตำแหน่งรองสารวัตร (สอบสวน) ประจำ สภ.ตาลสุม ผลักอกและแสดงท่าทางคุกคามใส่ หลังจากเข้ามาแจ้งความกรณีไฟไหม้ทุ่งนา มีทรัพย์สินเสียหาย หลังนำคลิปไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก
 
นายประยูร นายประยูร เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความกับ ร้อยตำรวจเอก คู่กรณี ว่ามีคนเผาทุ่งนา จนลามไหม้เถียงนาของตนเอง ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย แต่ทาง ร้อยตำรวจเอกคนดังกล่าวกลับบอกให้ไปดับไฟ แล้วค่อยกลับมาแจ้งความอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น
 
จากนั้นวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ตนเองก็กลับมาแจ้งความอีกครั้งตามคำแนะนำ แต่พบว่า ร้อยตำรวจเอก คู่กรณี ไม่อยู่ จึงนั่งรอ 2-3 ชั่วโมง
 
กระทั่ง ร้อยตำรวจเอก คู่กรณี กลับเข้ามาที่โรงพัก มีท่าทางคล้ายคนเมา และมีกลิ่นสุรา พอขอแจ้งความ อีกฝ่ายกลับพูดเสียงดังว่า กูไม่รับแจ้งความที่ดิน ที่เป็นที่พิพาท ก่อนขยำเอกสารทิ้ง พอแย่งเอกสารคืน กลับถูกอีกฝ่ายบีบคอ แล้วผลักอกตามที่เห็นในคลิป 
 
ผกก.แจงลูกน้องไม่ได้เมา แค่ไม่ได้พักผ่อน
ล่าสุด พันตำรวจเอก สุรวิทย์ โยนจอหอ ผู้กำกับการ สภ.ตาลสูง เปิดเผยว่า ได้เรียก ร้อยตำรวจเอก คนดังกล่าว เข้ามาสอบถาม ทราบว่า เจ้าตัวเข้าเวรตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 4 มีนาคม จนถึงเช้าอีกวัน ประกอบกับมีสำนวนคดีการพนัน ที่ต้องเร่งดำเนินการให้เสร็จ ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วมีพฤติกรรมดังกล่าว
 
โดย ร้อยตำรวจเอก ไม่ได้เมาตามที่ถูกกล่าวหา แต่สาเหตุมาจากเรื่องการพักผ่อน และมีโรคความดัน จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกัน เบื้องต้นตนเองได้โทรศัพท์ไปหานายประยูร ผู้เสียหาย เพื่อทำความเข้าใจแล้ว พร้อมให้ผู้เกี่ยวข้องทำรายงานชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LZTiKgmUHGE?si=MjzG4-V67T3ofbf5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง