logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวบ้านงง ! ขอแจ้งความแต่ถูก ตำรวจบีบคอ-ผลักหน้าอก | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านร้องเรียน อ้างไปแจ้งความที่โรงพัก แต่เจอ ร.ต.อ. มีอาการคล้ายคนเมา ไม่ยอมรับแจ้งความ แถมยังบุกม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

274 ครั้ง
|
06 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านร้องเรียน อ้างไปแจ้งความที่โรงพัก แต่เจอ ร.ต.อ. มีอาการคล้ายคนเมา ไม่ยอมรับแจ้งความ แถมยังบุกมาบีบคอ และผลักหน้าอก
 
นี่เป็นคลิปหลักฐานที่ นายประยูร ชาวบ้านในพื้นที่ตำบลจิกเทิง จังหวัดอุบลราชธานี อ้างว่าถูกตำรวจยศ ร.ต.อ. ตำแหน่งรองสารวัตร (สอบสวน) ประจำ สภ.ตาลสุม ผลักอก หลังจากเข้ามาแจ้งความกรณีไฟไหม้ทุ่งนา มีทรัพย์สินเสียหาย
 
นายประยูร เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ได้แจ้งความกับ ร.ต.อ.คู่กรณี ว่า มีคนเผาทุ่งนา จนลามไหม้เถียงนาของตนเอง ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย โดยทางคู่กรณีบอกให้ไปดับไฟ แล้วค่อยกลับมาแจ้งความอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น
 
จากนั้นเมื่อวานนี้ ตนเองได้กลับมาแจ้งความอีกครั้งตามคำแนะนำ แต่พบว่า ร.ต.อ.คู่กรณี ไม่อยู่ จึงนั่งรอ 2-3 ชั่วโมง กระทั่ง ร.ต.อ.คู่กรณี เข้ามาที่โรงพัก มีท่าทางคล้ายคนเมา และมีกลิ่นสุรา พอขอแจ้งความ อีกฝ่ายกลับพูดเสียงดังว่า กูไม่รับแจ้งความที่ดิน ที่เป็นที่พิพาท ก่อนขยำเอกสารทิ้ง พอแย่งเอกสารคืน กลับถูกอีกฝ่ายบีบคอ แล้วผลักอกตามคลิป
 
ล่าสุด ผกก.สภ.ตาลสูง เปิดเผยว่า จากการเรียก ร.ต.อ. เข้ามาสอบถาม ทราบว่า เจ้าตัวเข้าเวรตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 4 มีนาคม จนถึงเช้าอีกวัน ประกอบกับมีสำนวนคดีการพนัน ที่ต้องเร่งดำเนินการให้เสร็จ ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วมีพฤติกรรมดังกล่าว โดย ร.ต.อ. ไม่ได้เมาตามที่ถูกกล่าวหา แต่สาเหตุมาจากเรื่องการพักผ่อน และมีโรคความดัน จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด เบื้องต้น ตนเองได้โทรศัพท์ไปหา นายประยูร เพื่อทำความเข้าใจแล้ว พร้อมให้ผู้เกี่ยวข้องทำรายงานชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/UDehgyfYOEk?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง