logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า “เจ๊อ้อย” แจงปมขอเงินคืนจากลูกหนี้ ลั่นไม่ใช่คอนเทนต์ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณี เจ๊อ้อย เจ้าหนี้ที่กำลังดังในโซเชียล หลังถือพานพุ่มไปกราบขอความเมตตาให้ลูกหนี้คืนเงิน ล่า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

221 ครั้ง
|
06 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คืบหน้ากรณี เจ๊อ้อย เจ้าหนี้ที่กำลังดังในโซเชียล หลังถือพานพุ่มไปกราบขอความเมตตาให้ลูกหนี้คืนเงิน ล่าสุด เจ๊อ้อย ออกมาแจงปมแล้วว่าไม่ใช่การทำคอนเทนต์แต่อย่างใด แต่หมดปัญญาทวงเงินแล้วจริง ๆ 
 
นี่เป็นคลิปขณะที่เจ้าหนี้รายหนึ่ง ถึงขั้นต้องถือพานพุ่มทวงเงินจากหญิงลูกหนี้ บอกว่า ขอกราบล่ะ เพราะลูกหนี้ไม่ยอมคืนเงิน แม้จะไม่คิดดอกเบี้ยแล้วก็ตาม จนเจ้าหนี้เองก็เดือดร้อน ต้องมากราบลูกหนี้ขอให้คืนเงิน คลิปนี้เมื่อถูกนำไปเผยแพร่ได้กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที
 
ล่าสุด ทีมข่าวสอบถาม นายปณิธาน หรือ เจ๊อ้อย เจ้าหนี้ในคลิป ที่ร้องไห้ด้วยความเจ็บช้ำใจ พร้อมเล่าถึงต้นสายปลายเหตุที่ต้องหอบหิ้วพานพุ่มไปทวงเงินว่า ลูกหนี้รายนี้เป็นญาติห่าง ๆ กัน ไปกู้เงินรายวันมา ต่อมาตนเองรู้สึกสงสารเพราะเห็นว่าไม่มีเงินกิน ก็ให้ยืมเงินก้อนแรกไป 50,000 บาท โดยไม่ได้ทำสัญญากู้ยืม ต่อมาลูกหนี้คนนี้ขอกู้เพิ่มเป็น 150,000 บาท ก็ให้ยืมอีก เดิมทีให้ส่งคืนวันละ 500 บาท แต่ลูกหนี้เงียบหาย ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย นานกว่า 1 ปี ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาจะทำร้ายใคร เชื่อมั่นในการสร้างคุณงามความดี แต่คาดไม่ถึงต้องมาเจอแบบนี้ ยืนยันว่า คลิปที่เห็นไม่ใช่คอนเทนต์ แต่ตั้งใจถือพานพุ่มไปขอทวงหนี้จริง ๆ เพราะหมดปัญญาแล้ว
 
เบื้องต้น เจ๊อ้อย บอกว่า ตอนนี้ยอมลดเงินที่ลูกหนี้ต้องจ่ายวันละ 500 บาท เหลือแค่วันละ 200 บาท โดยทางลูกหนี้ก็รับปากว่าจะพยายามส่งคืนให้ ส่วนตัวก็ทำใจไว้แล้ว แต่จะลองให้โอกาสดูอีกสักครั้ง
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTok เจ๊อ้อย บางลาย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/IAKYyArYo30?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง