logo เช้านี้ที่หมอชิต

ตาอายุ 70 ปี เครียดทวงหนี้ไม่ได้ เผาตัวเองในรถหวิดดับ จ.ชลบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คุณตาวัย 70 ปี เครียดตามทวงหนี้ลูกหนี้ไม่ได้ จุดไฟเผาตัวเองในรถกระบะ เดชะบุญพี่ชายเอะใจตามมาดู พบไฟกำลังลุก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

297 ครั้ง
|
06 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - คุณตาวัย 70 ปี เครียดตามทวงหนี้ลูกหนี้ไม่ได้ จุดไฟเผาตัวเองในรถกระบะ เดชะบุญพี่ชายเอะใจตามมาดู พบไฟกำลังลุกไหม้รถ รีบช่วยชีวิตออกมาได้หวุดหวิด
 
เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลบ่อทอง เร่งฉีดน้ำดับเพลิงที่ลุกไหม้รถกระบะ สีเทา บนถนนเขาสามชั้น-บ่อทอง หมู่ 1 ตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 10 นาที จึงควบคุมเพลิงให้สงบลงได้แต่ปรากฏว่า ไฟไหม้รถเสียหาย เหลือแต่เพียงโครงตัวรถ ที่เกิดเหตุยังพบ นายประยงค์ วงศ์แก้ว อายุ 70 ปี เจ้าของรถ ที่นั่งซึมและเครียดด้วยใบหน้าที่หมดความหวัง แต่ไม่ได้บาดเจ็บอะไร
 
สอบถาม นายประยงค์ บอกว่า ประกอบอาชีพขายหอยแมลงภู่ เป็นหนี้พี่ชาย 15,000 บาท และเป็นหนี้ลูกสาวอีก 4,000 บาท ด้วยความเกรงใจ จึงไปทวงหนี้จากคนที่เคยหยิบยืมเงินไปหลายคน ยอดเงินลูกหนี้รวม ๆ กันแล้ว 70,000-80,000 บาท แต่ไม่มีใครมีเงินคืนให้ ได้คืนมาเพียง 1,000 บาท จึงเกิดความน้อยเนื้อต่ำใจ จึงมาหาพี่ชาย เพื่อปรับทุกข์ แต่เครียดหนัก อาศัยช่วงที่พี่ชายกำลังหากุญแจเพื่อเอารถไปส่งตนที่บ้าน ตนรีบขับรถหลบหนีเข้าป่ายาง เก็บขยะ เศษไม้ มาทำเป็นเชื้อเพลิงหวังเผาตนเองในรถให้ตายพ้น ๆ จากความเครียด
 
ขณะที่ นายประยูร วงศ์แก้ว อายุ 73 ปี พี่ชายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชายแวะมาปรับทุกข์ที่บ้านเรื่องทวงหนี้ไม่ได้ ตนก็บอกว่า ไม่ต้องเครียด และบอกน้องว่า ให้จอดรถไว้ที่บ้าน เดี๋ยวจะขับรถไปส่ง แต่ระหว่างที่กำลังจะหากุญแจรถ หันหน้ามาอีกที น้องได้ขับรถกระบะหลบหนีไปแล้ว จึงรีบขับรถตาม 
เห็นรถน้องชายอยู่ในป่า และรถเกิดไฟลุกไหม้ จึงรีบวิ่งมาช่วยเหลือ เอาเหล็กแป๊ปมากระทุ้งกระจกหน้าต่างจนแตก และรีบช่วยเหลือน้องชายออกมาได้สำเร็จ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pktUccA4n4M?si=hoSw_ZPFjHuaxL7N

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง