logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! พ่อจับลูกอายุ 2 ขวบ ผูกคอลาโลกทั้งคู่ เครียดหนี้-เมียทิ้ง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 38 ปี เครียดเรื่องหนี้สิน แถมถูกภรรยาทิ้ง หาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจผูกคอตัวเอง แต่ไม่ได้ไปคนเดียว พาล ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

287 ครั้ง
|
06 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 38 ปี เครียดเรื่องหนี้สิน แถมถูกภรรยาทิ้ง หาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจผูกคอตัวเอง แต่ไม่ได้ไปคนเดียว พาลูกสาวอายุ 2 ขวบไปด้วย
 
ตำรวจ สภ.เทนมีย์ เข้าตรวจสอบห้องนอนของบ้านพักหลังหนึ่ง ที่ตำบลตาอ็อง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ พบร่างนายหนิง อายุ 38 ปี ผูกคอเสียชีวิตบนฝ้าเพดาน และยังพบร่างน้องนิทาน ลูกสาวอายุ 2 ขวบ 11 เดือน ถูกผูกคอห้อยอยู่ข้างกัน สร้างความสลดใจให้เจ้าหน้าที่ที่เข้าไปเห็นภาพอย่างมาก
 
ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยรื้อค้น ไม่พบบาดแผลที่ศพ แต่พบเชือกผูกติดที่ช่องลมห้องน้ำ คาดว่าผู้เสียชีวิตมีความพยายามจะจบชีวิตมาก่อน แต่ไม่สำเร็จ และยังพบจดหมายสั่งเสีย ระบุว่า ฟิวพากันทำงานให้เสร็จนะจะได้ตังค์ จ่ายค่าแรงให้พ่อด้วย ที่เหลือฟิวเอาไว้ใช้นะ พ่อไม่มีแรงทำอะไรแล้ว ขอลาตาย บอกตากับยายด้วยพ่อขอโทษ พ่อมันผิดไปทุกอย่างแล้ว ก็ขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้พ่อด้วย ขอเป็นรักสุดท้าย อโหสิกรรมให้หนิงกับนิทานด้วยนะครับ ผมนายหนิง กับเด็กหญิงนิทาน จะขอรักนางนงนุช ไปจนชั่วนิรันดร์”
 
ญาติภรรยา เผยว่า ผู้เสียชีวิตเครียดเรื่องหนี้สิน และมีปัญหากับภรรยา พยายามปรับจูนกันแล้ว แต่ไม่สำเร็จ กระทั่งภรรยาไปทำงานที่กรุงเทพ ผู้เสียชีวิตจึงอยู่กับลูกสาวแค่สองคน ช่วงเช้าเมื่อวาน ไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน และบรรยากาศในบ้านเงียบผิดสังเกต จึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีใครตอบรับ เลยเรียกชาวบ้านมางัดประตู พบเสียชีวิตทั้งพ่อและลูก
 
ผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตคิดจะฆ่าตัวตายมา 3 ครั้งแล้ว ทั้งผูกคอ พยายามจะขับรถลงคลอง แต่ภรรยามาพบเข้าห้ามได้ทัน โดยหลังภรรยาไปทำงานที่กรุงเทพฯ ญาติพยายามขอลูกสาวมาดูแล แต่ผู้เสียชีวิตรักลูกมาก ไม่ยอมให้ห่างตัวเลย สุดท้ายมาก่อเหตุสลด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nHKAJoFcTwk?si=WiYbJ3cRdjZj8ZTD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง