logo เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งตรวจสอบ คลิปหัวโจกแก๊งเงินกู้ ชักปืนจ่อหัวโจ๋บังคับต่อยกันเละ | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งตรวจสอบคลิปแก๊งเงินกู้ ตั้งวงก๊งน้ำกระท่อม ก่อนที่หัวโจกจะชักปืนจ่อลูกน้องบังคับให้ต่อยกัน ใครแพ้ถ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

321 ครั้ง
|
06 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งตรวจสอบคลิปแก๊งเงินกู้ ตั้งวงก๊งน้ำกระท่อม ก่อนที่หัวโจกจะชักปืนจ่อลูกน้องบังคับให้ต่อยกัน ใครแพ้ถูกกระทืบน่วม
 
เป็นคลิปที่พลเมืองดีส่งให้กับผู้สื่อข่าวเช้านี้ที่หมอชิต เป็นเหตุการณ์วัยรุ่น 3-4 คน นั่งดื่มน้ำกระท่อมในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลบางกุ้ง อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ต่อมามีชายชื่อว่า นายณัฐพล อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ใช้ปืนจ่อบังคับให้วัยรุ่นอายุ 17-20 ปี ชกต่อยกัน
 
อีกคลิปเป็นภาพที่มีการกระทืบวัยรุ่นคนหนึ่ง คาดว่าเป็นคนที่ชกต่อยแล้วแพ้ โดยคลิปทั้งหมดถูกถ่ายโดยสมาชิกในแก๊ง และส่งต่อกันจนถึงผู้สื่อข่าว
 
ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ไปบ้านหลังดังกล่าว แต่ปิดเงียบ มีเพียงรถจอดอยู่ และจากการตรวจสอบประวัติชายถือปืน พบว่า มีอาชีพปล่อยเงินกู้ มีลูกน้องทำหน้าที่เก็บเงินกู้รายวัน เพิ่งถูกจับคดี พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจสอบว่า คลิปนี้เกิดขึ้นก่อน หรือหลังการจับกุม
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9ICDjsF_0Iw?si=S4NeQ2Z6MKMn5GTm

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง