logo เช้านี้ที่หมอชิต

แม่คาใจ ! ลูกยศ “สิบตำรวจตรี” ถูก “ร้อยตำรวจเอก” ซ้อมปางตาย จ.พัทลุง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่คาใจ ร้อยตำรวจเอก ลงโทษลูกชายที่เป็นตำรวจยศสิบตำรวจตรี ปางตาย แค่ทำงานเอกสารพลาด กลับใช้อารมณ์ลงโทษเกินก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

320 ครั้ง
|
06 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่คาใจ ร้อยตำรวจเอก ลงโทษลูกชายที่เป็นตำรวจยศสิบตำรวจตรี ปางตาย แค่ทำงานเอกสารพลาด กลับใช้อารมณ์ลงโทษเกินกว่าเหตุ ต้องซมซานกลับมารักษาตัวที่บ้านเกิดที่พัทลุง
 
สิบตำรวจตรี หัสดิน เขียวจีน ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม ฐานปฎิบัติการท่าสาบ สภ.เมือง จ.ยะลา เปิดให้ดูบาดแผลรอยฟกช้ำทั่วแผ่นหลัง หลังจากถูก ร้อยตำรวจเอก ริสกี้ รุ่งอะหลี ผบ.หมวดฐานปฎิบัติการท่าสาบ ลงโทษ จากสาเหตุแค่ไม่ได้ลงบันทึกการเข้าเวร แต่กลับถูกผู้บังคับบัญชาบุกเข้าไปทุบทีถึงห้องพัก บาดเจ็บจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ก่อนจะกลับมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพัทลุง บ้านเกิด โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา
 
นางละออง เขียวจีน อายุ 51 ปี แม่ของ สิบตำรวจตรี หัสดิน บอกว่า หลังทราบเรื่องได้ไปเยี่ยมลูกชายที่โรงพยาบาลยะลา และพาลูกกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลพัทลุง ซึ่งตนมองว่าการลงโทษโดยทุบทีปางตายแบบนี้ มันไม่ใช่การลงโทษปกติแล้ว แต่เป็นการลงโทษที่ใช้อารมณ์เกินเหตุ แม่รับไม่ได้ หลังเกิดเหตุเพื่อนตำรวจได้มาขอเคลียร์ว่าอย่าเอาเรื่อง ผบ.หมู่เลย แต่แม่ไม่อาจจะรับได้ หลังจากนี้หากลูกกลับไปทำงานที่เดิมคงลำบาก เพราะหัวหน้าไม่ถูกกับลูกน้อง อาจจะถูกกลั่นแกล้งได้ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรม หากเป็นไปได้ก็อยากให้ลูกชายได้ย้ายออกมาจากพื้นที่ 
 
เรื่องนี้หากมีความคืบหน้าจากฝ่ายของผู้ก่อเหตุ เราจะนำมารายงานให้ทราบกันต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/svZZQWObS1Q?si=4k7YF1k1X5XZnKkt

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง