logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่เอาผิด “ครู” หลังใช้ไม้ตีก้นลูกชายช้ำ เหตุเพราะไม่ทำเวร | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผอ.โรงเรียน เปิดห้องเคลียร์ ครูใช้ไม้ตีก้นเด็กจนเขียวช้ำ สุดท้ายแม่เด็กไม่ยอมความ ขอให้ดำเนินคดีกับคร ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

525 ครั้ง
|
05 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผอ.โรงเรียน เปิดห้องเคลียร์ ครูใช้ไม้ตีก้นเด็กจนเขียวช้ำ สุดท้ายแม่เด็กไม่ยอมความ ขอให้ดำเนินคดีกับครูให้ถึงที่สุด
 
เอาผิด ครู ตีเด็กก้นช้ำ เหตุเพราะไม่ทำเวร
 
ความคืบหน้ากรณีคุณแม่ท่านหนึ่ง อายุ 30 ปี พาลูกชายอายุ 10 ขวบ แจ้งความตำรวจ สภ.สบปราบ จังหวัดลำปาง พร้อมเปิดบาดแผลที่บริเวณก้นของลูกชายให้ดู พบว่าเป็นรอยเขียวช้ำทั้ง 2 ข้าง ส่วนสาเหตุ แม่เด็ก เล่าว่า ลูกชายเรียนอยู่ชั้น ป.4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอสบปราบ ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามปกติ กระทั่งช่วงเย็นวานนี้ (4 มี.ค.) ญาติ ๆ ได้ไปรับลูกกลับมาบ้าน พอมาถึง ลูกชายบอกถูกครูตีก้น จนนั่งไม่ได้ และเมื่อเปิดแผลให้ดู ต่างก็พากันตกใจ เมื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกตอบว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (1 มี.ค.) ลูกไม่ได้ทำเวร ครูจึงใช้สิ่งของลักษณะคล้ายด้ามไม้กวาด ตีไปที่ก้น 3 ครั้ง จนร้องไห้ ครูถึงหยุด ก่อนบอกว่า เจ็บแล้วต้องจำ และวันหลังอย่าทำอีก หลังทราบเรื่องทั้งหมด ส่วนตัวมองว่า ครูทำรุนแรงเกินไป
 
ไม่ยอมความ ! ขอย้ายครู หวั่นความปลอดภัย
 
ล่าสุด วันนี้ แม่และญาติ ๆ ของเด็กชาย ได้เดินทางมาที่โรงเรียนดังกล่าว เพื่อพูด นายประคอง อินทร์นวล ผู้อำนวยการโรงเรียน และครูที่ก่อเหตุ ทราบว่า เป็นครูสอนวิชาศิลปะ ภายหลังเจรจา แม่เด็กได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จากการที่พูดคุย ผอ. บอก ครูผู้ก่อเหตุกับลูกชาย สนิทกันมาก ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น เกิดจากครูบอกให้เด็กไปทำเวร แล้วเด็กไม่ทำ จึงพลาดพลั้งตีไป ครูขอโทษ และน้อมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่แม่บอกว่า หลังพูดคุยก็ยังไม่สบายใจ และต้องการให้โรงเรียน ย้ายคุณครูออกไปสอนที่อื่น เพราะเกรงว่า หากอยู่โรงเรียนเดียวกันเกรงว่า ลูกชายอาจจะไม่ปลอดภัย
 
ขณะเดียวกัน เมื่อ ผอ.โรงเรียน และตำรวจ สภ.สบปราบ เดินไปตรวจสอบที่บริเวณอาคารเรียน ชั้น 2 เป็นห้องเรียนของชั้น ป.4 ปรากฏว่า ไปพบไม้เรียวต้นเหตุ เป็นด้ามไม้ ขนาดยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ซึ่งเป็นลักษณะกลม คล้ายด้ามไม้กวาด คาดว่า ครูคนดังกล่าว จะใช้น้ำหนักฟาดก้นของเด็กนักเรียนเข้าไปเต็มที่ จนเกิดอาการบวม ช้ำเลือด ส่วนอาการของน้อง ล่าสุด ทราบว่า ขณะนี้ยังนั่งไม่ได้ ต้องนอนคะแคง เพราะบาดแผลฟกช้ำ ต้องกินยาแก้ปวดอยู่ ซึ่งน่าสงสารอย่างมาก
 
ซึ่งเหตุการณ์นี้ ก็อยากให้ทางหน่วยงานต้นสังกัด จังหวัดลำปาง ลงพื้นที่มาตรวจสอบหน่อย ว่าควรจะเป็นอย่างไรต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/TXdn99V0zdw?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง