logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวบ้านผวา ! หนุ่มหลอนกาว เตะคนเล่นกลางถนน-ลักโทรศัพท์ประธานชุมชน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านผวา ! หนุ่มหลอนกาว เตะเพื่อนบ้านสลบกลางถนน แค่นั้นไม่พอ ยังไปขโมยโทรศัพท์ประธานชุมชน ขอคืนกลับ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์,ปุ้ม เปรมสุดา

166 ครั้ง
|
05 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านผวา ! หนุ่มหลอนกาว เตะเพื่อนบ้านสลบกลางถนน แค่นั้นไม่พอ ยังไปขโมยโทรศัพท์ประธานชุมชน ขอคืนกลับถูกขู่ฆ่า ชาวบ้านคาใจตำรวจไม่จับ ทั้ง ๆ ที่บ้านอยู่ติดโรงพัก
 
นี่เป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ ขณะที่ นายสมศรี อายุ 53 ปี ชาวอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ถูก นายโต้ อายุ 30 ปี บ้านอยู่หลัง สภ.นางรอง เตะเสยเข้าที่ปลายคางจนสลบ ร่วงไปกองพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บหัวแตก เหตุเกิดเมื่อวานนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวชาวบ้านวิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากพฤติกรรมของ นายโต้ สร้างความเดือดร้อนมาตลอด แม้ว่าตำรวจจะเรียกให้ นายโต้ มารับทราบข้อหา แต่หลายคนยังคาใจที่ไม่สามารถคุมตัวคนก่อเหตุได้ทันท่วงที ทั้งที่จุดเกิดเหตุอยู่ติดสถานีตำรวจ
 
นางน้องนุต ประธาน อสม. ในพื้นที่ กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่าเกิดจากอาการคลั่งยา เพราะ นายโต้ ติดสารระเหย ไม่ใช่เกิดจากอาการป่วยทางจิต ทำร้ายคนยังไม่พอ ยังไปขโมยโทรศัพท์ของประธานชุมชน แล้วเอาไปใช้ส่วนตัวโดยไม่สนใจใคร
 
นายสุรพงค์ ประธานชุมชนวัดขุนก้อง เจ้าของโทรศัพท์ที่ถูกนายโต้ขโมยไป เล่าว่า เอาโทรศัพท์ชาร์จไว้ที่บ้าน กลับมาพบว่าโทรศัพท์หาย จึงไปแจ้งความที่ สภ.นางรอง ปรากฏว่าเห็น นายโต้ เอาโทรศัพท์ของตนไปนั่งเล่นอยู่หลังสถานีตำรวจ ไปขอคืนก็ไม่ให้ แต่กลับท้าทายให้ไปแจ้งตำรวจมาจับ
 
นายสุรพงค์ บอกว่า ตอนนี้ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เพราะโทรศัพท์ที่นายโต้ขโมยไปไม่ได้ล็อกหน้าจอ ยังเปิดใช้ได้ตามปกติ เวลามีคนติดต่อมา นายโต้ ก็จะรับสาย และตะโกนด่าคนปลายสายหรือขู่ฆ่าทางโทรศัพท์
 
ขณะที่ นางอุ้ม เจ้าของร้านค้าในชุมชน เล่าว่า ปกติ นายโต้ เป็นคนดี พูดจารู้เรื่อง แต่หลังจากที่พ่อแม่เสียชีวิต นายโต้ก็เปลี่ยนไป ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากสารเสพติด ฝากตำรวจช่วยแก้ปัญหาโดยด่วน
 
ตำรวจ สภ.นางรอง ออกหมายเรียก นายโต้ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายชาวบ้าน ส่วนกรณีที่มีคนบอกว่า นายโต้ ไปเสพยาในห้องน้ำโรงพัก ไม่เป็นความจริง นายโต้เข้าไปจุดเทียนในห้องน้ำ ทำให้ชักโครกเสียหายก็แค่นั้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/O6bmsbTc3x0?feature=shared

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง