logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผวา ! หนุ่มดมกาว-เสพยาคลั่ง เตะปลายคางญาติสลบหัวแตก | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านผวาหนุ่มเมากาวทำร้ายคนในครอบครัว เตะเสยปลายคางจนสลบกลางถนน คนขับรถผ่านไปผ่านมา ไม่มีใครกล้าช่วย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

229 ครั้ง
|
05 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านผวาหนุ่มเมากาวทำร้ายคนในครอบครัว เตะเสยปลายคางจนสลบกลางถนน คนขับรถผ่านไปผ่านมา ไม่มีใครกล้าช่วย 
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายคนหนึ่งชื่อนายโต้ ซึ่งอยู่ในอาการเมากาวสุดขีด กำลังเข้าไปหาเรื่องและใช้เท้าเตะเข้าไปที่ใบหน้าของนายสมศรี อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นญาติของตัวเอง จนนายสมศรีหน้าหงาย และนอนกองอยู่กับพื้นถนน โดยหลังจากที่เตะนายสมศรี จนหน้าหลายสลบเหมือดไปแล้ว นายโต้ ก็ได้กระโดดโลดเต้นเหมือนดีใจ และยังใช้เท้าเหยียบไปที่ศีรษะของนายสมศรี ด้วย คนที่ขับรถผ่านไปผ่านมาเห็นเหตุการณ์ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะกลัวว่าจะถูกนายโต้ ทำร้ายไปด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณถนนสังขกาจนุสรณ์ ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ห่างจาก สภ.นางรอง ประมาณ 50 เมตร เท่านั้นเอง
 
ชาวบ้านแจ้งหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ มาช่วยเหลือ พบว่านายสมศรี ศีรษะแตก ถูกหามส่งโรงพยาบาล หมอเย็บ 5 เข็ม
 
นางสมใจ อายุ 44 ปี คนที่ถ่ายคลิปวิดีโอ บอกว่า ยอมรับว่าน่ากลัว เพราะนายโต้ ทั้งดมกาวและเสพยา ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เท่าที่ทราบนายโต้ ใช้ห้องน้ำสถานีตำรวจเป็นที่เสพยาบ้า แต่ยังไม่มีใครจับได้เพราะตำรวจอ้างว่าป่วยจิตเวช
 
ด้าน นายเสถียร มะลิวัลย์ อายุ 63 ปี ประธานบ้านมั่นคง ชุมชนบ้านเก่า เล่าว่า นายโต้ เป็นบุคคลอันตราย หากเห็นนายโต้ เดินออกมา ชาวบ้านก็จะไม่กล้าออกไปไหนมาไหน เพราะทุกครั้งที่นายโต้ออกจากบ้าน จะมีอาการเมา ไม่รู้ว่าเมาอะไร จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่หาแนวทางแก้ไขปัญหา เพราะหากปล่อยไว้อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pu9ZhvImEBg?si=nafGf42G5If4KZUM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง